Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội nhập hội những CLB không thể vô địch V-League 3 lần liên tiếp

Chủ Nhật 08/11/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc để Viettel lấy mất danh hiệu vô địch sau vòng đấu cuối nhóm A V-League 2020, CLB Hà Nội đã không thể trở thành đội bóng đầu tiên có thể vô địch V-League 3 lần liên tiếp.

 

Trên sân Cẩm Phả chiều tối ngày 8/11, CLB Hà Nội đã thi đấu đầy quyết tâm và có được thắng lợi với tỷ số 4-0 trước các cầu thủ Than Quảng Ninh sau các pha lập công của Quang Hải, Văn Quyết, Rimario (cú đúp). 

CLB Ha Noi ve nhi o V-League 2020
CLB Hà Nội về nhì ở V-League 2020

Tuy nhiên chiến thắng này không đủ để giúp đội bóng thủ đô đăng quang bởi ở trận đấu cùng giờ, Viettel đã hạ gục Sài Gòn với tỷ số tối thiểu 1-0 để bước lên ngôi vô địch với 2 điểm nhiều hơn Hà Nội.

Với thất bại trong cuộc đua vô địch năm nay, Hà Nội cũng đã nhập hội những đội bóng không thể vô địch V-League 3 lần liên tiếp.

Trước đó, các CLB đã tiến đến rất gần tới chức vô địch V-League lần thứ 3 liên tiếp nhưng thất bại đó là HAGL, Đồng Tâm Long An, B.Bình Dương và giờ là Hà Nội. Và liệu trong tương lai, đội bóng nào có thể phá được cái dớp này?

Dẫu sao với việc về nhì ở V-League 2020, CLB Hà Nội cũng sẽ có cơ hội để thay màu huy chương ở sân chơi AFC Cup 2021, giải đấu mà họ sẽ được tham dự vào năm sau với tư cách đội vô địch cúp QG Việt Nam. 

Cách đây 1 năm, đội bóng thủ đô đã lọt vào tới trận chung kết liên khu vực, tương đương với vòng bán kết toàn giải song họ lại để thua trước đội bóng 4.25 SC của Triều Tiên và không thể dự trận tranh chức vô địch. 

Tổng hợp: Quảng Ninh 0-4 Hà Nội (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video

 

Bầu Hiển an ủi CLB Hà Nội sau khi để Viettel lấy mất cúp vô địch
Ngay sau khi biết CLB Hà Nội không thể bảo vệ được chức vô địch, bầu Hiển đã xuống sân an ủi các cầu thủ nhà.
CLB Hà Nội nói gì sau khi lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2020?
Trợ lý CLB Hà Nội, ông Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 4-0 của đội nhà trên sân Cẩm Phả.
Hà Nội lỡ hẹn ngôi vô địch, Quang Hải không giấu nổi nỗi buồn
Quang Hải không giấu nổi sự tiếc nuối khi Hà Nội lỡ hẹn với chức vô địch V.League 2020 dù đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 4-0.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X