Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội không lo sợ đối thủ ở vòng bảng AFC Champions League

Thứ Sáu 25/08/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League mùa giải tới nhưng cầu thủ CLB Hà Nội vẫn tỏ ra tự tin trước hành trình ở sân chơi châu lục.

Tại AFC Champions League mùa giải tới, CLB Hà Nội sẽ chung bảng với các đội bóng: Urawa Red Diamonds, Wuhan Three Towns và Pohang Steelers. Đây được đánh giá là bảng đấu rất nặng khi các đối thủ đều là những đội bóng có lực lượng vượt trội.

Mặc dù vậy, các cầu thủ Hà Nội vẫn tỏ ra tự tin trong lần đầu tham dự AFC Champions League. Thủ thành Tấn Trường cho biết: "Bảng đấu của Hà Nội hơi nặng, vì có sự góp mặt của ĐKVĐ Urawa Reds. Nhưng Trường tin rằng với sự chuẩn bị kỹ càng của CLB, cả đội có thể cạnh tranh ở AFC Champions League.

Mục tiêu của Hà Nội FC là vượt qua vòng bảng. Tôi sẽ cố gắng cùng CLB cống hiến những gì tốt nhất có thể."

Trong khi đó, tiền đạo Văn Quyết chia sẻ: "Đã góp mặt ở vòng bảng AFC Champions League thì đối thủ nào cũng mạnh. Bản thân Hà Nội sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất khi đối đầu các đội bóng chung bảng.

CLB Hà Nội không lo sợ đối thủ ở vòng bảng AFC Champions League 1
Hà Nội FC tự tin đối đầu những đối thủ ở AFC Champions League mùa tới

Tuy nhiên, tôi cho rằng đối thủ lớn nhất với Hà Nội FC là chính bản thân chúng tôi. Cả đội phải nghiên cứu đối thủ thật tốt đồng thời tôi mong ban lãnh đạo có thể tuyển mộ những ngoại binh chất lượng. Bởi lẽ, các đội bóng hàng đầu châu lục đều sở hữu dàn ngoại binh ấn tượng.

Hà Nội FC có lực lượng nội binh chất lượng, nhưng tôi cũng mong đội bóng có thể mang về ngoại binh để tăng tính cạnh tranh cho CLB.

Với đội lần đầu dự AFC Champions League như Hà Nội FC, việc thiếu kinh nghiệm là bất lợi của MU. Nhưng chúng tôi sẽ ra sân với tất cả những gì mình có. Chúng tôi không đơn thuần ra sân vì Hà Nội FC mà đó còn là màu cờ sắc áo của bóng đá Việt Nam."

Hậu vệ Duy Mạnh cũng tỏ ra tự tin trước những đối thủ sắp tới của Hà Nội FC: "Mạnh nghĩ những đối thủ của Hà Nội đều là những đội bóng mạnh, đây là bảng đấu khó khăn. Nhưng cá nhân Mạnh, đồng đội và BHL sẽ nỗ lực hết mình để mang hình ảnh của bóng đá Việt Nam ra châu Á.

Mong rằng cả đội sẽ có tinh thần chiến đấu cao nhất. Ngoài ra, việc đại diện cho bóng đá Việt Nam thi đấu tại AFC Champions League cũng là niềm tự hào. Lẽ đó, chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt ở bất cứ trận nào."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X