Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội hội quân muộn để du xuân

Thứ Tư 01/03/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như các đội bóng khác tại V.League đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải thì CLB Hà Nội vẫn chưa kết thúc thời gian nghỉ ngơi.

CLB Hà Nội hội quân muộn để du xuân

Được biết, CLB Hà Nội sẽ nghỉ đến ngày 6/3 mới bắt đầu bước vào tập luyện để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Thầy trò HLV Bozidar Bandovic sẽ có chuyến du xuân từ Hà Nội vào Đà Nẵng ba ngày từ ngày 2 đến ngày 5/3.

Đây là chuyến du xuân mang hơi hướng tâm linh của đội chủ sân Hàng Đẫy khi đã trở thành thông lệ trước mùa giải của đội. Tuy nhiên, do năm nay quãng nghỉ cuối mùa quá ít nên họ chưa thực hiện được.

Vì vậy mà nhân quãng nghỉ dài hơi của V.League, CLB Hà Nội đã lê kế hoạch ghé thăm những đền chùa, di tích nổi tiếng từ Hà Nội đến Đà Nẵng đẩ cầu một năm nhiều may mắn và thành công. Đến chiều ngày 5/3, họ bay từ Đà Nẵng về Hà Nội để ngày hôm sau bước vào tập luyện.

CLB Hà Nội hội quân muộn để du xuân 1

CLB Hà Nội hội quân muộn nhất V.League

Sau 4 vòng đấu, V.League 2023 có quãng nghỉ khá dài, nhưng hầu hết các đội bóng đều đã quay lại tập luyện sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi tái tạo năng lượng bên gia đình.

Ngoài Hà Nội, CLB Bình Định cũng hội quân khá muộn (vào ngày 2/3). Lý giải về điều này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay:

“Do Bình Định đang đứng đầu bảng với 9 điểm sau 3 trận thắng liên tiếp, nên tôi muốn các cầu thủ của mình có được kỳ nghỉ thoải mái”.

Trên bảng xếp hạng, CLB Hà Nội đang đứng thứ 2 với 8 điểm, kém đội đầu bảng Bình Định 1 điểm.

Vào ngày 9/4, thầy trò HLV Bozidar Bandovic sẽ có trận đấu trên sân Thống Nhất đối đầu với CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X