Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội hai lần ôm hận trước Nam Định ở những phút bù giờ cuối trận 

Chủ Nhật 31/03/2024 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảng thời gian bù giờ cuối trận đang trở thành cơn ác mộng với CLB Hà Nội khi họ hai lần để thua trước Nam Định cũng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.
video

Video: Hà Nội 1-2 Nam Định (vòng 14 V-League 2023/24) 

Trong trận đấu đầu tiên trong giai đoạn lượt về mùa giải 2023/24 diễn ra trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã để cho đội khách Nam Định đánh bại với tỷ số 2-1. Đáng chú ý bàn thắng ấn định thắng lợi chung cuộc cho đội khách đã được ghi ở phút bù giờ thứ 6 của trận đấu.

CLB Ha Noi
CLB Hà Nội liên tục để thua Nam Định trong những phút bù giờ cuối trận.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1 thì đội khách đã tìm được bàn thắng thứ 2 vào phút bù giờ cuối cùng. Từ nỗ lực thoát xuống bên cánh phải, Rafaelson đã có đường căng ngang khó chịu vào giữa cho Lucas Alves bình tĩnh đệm lòng quyết đoán làm tung lưới khung thành đội chủ nhà Hà Nội.

Với bàn thắng quý giá này, Nam Định đã có lần đầu tiên trong lịch sử đánh bại Hà Nội trên sân đối thủ. Quan trọng hơn với 3 điểm giành được họ đã tiếp tục củng cố ngôi đầu trên BXH với 32 điểm, nhiều hơn đội bóng xếp thứ hai là Bình Dương tới 6 điểm. 

Với việc vượt qua Hà Nội FC trong những phút bù giờ tại vòng 14, như vậy đây cũng là chiến thắng thứ hai mà các cầu thủ Nam Định có được trước đội bóng nhà bầu Hiển. Càng ấn tượng hơn khi ở hai trận đấu, đội bóng thành Nam đều giành 3 điểm nhờ những pha lập công được ghi trong quãng thời gian bù giờ cuối trận. 

Ở trận đấu lượt đi, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có màn lội dòng đầy cảm xúc trong những phút cuối trận. Sau khi để cho Phạm Tuấn Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 90'+3, đội chủ sân Thiên Trường đã nhanh chóng xốc lại tinh thần để tổ chức phản công và liên tiếp có được hai pha lập công của Rafaelson (90'+5) và Nguyễn Văn Vĩ (90'+7) để qua đó có được thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X