Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận "đặc ân" từ CLB Hà Nội nếu sang châu Âu thi đấu

Thứ Sáu 25/03/2022 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải mong muốn sang châu Âu thi đấu, đội bóng Hà Nội được cho là sẵn sàng giúp đỡ anh trong việc ổn định chỗ ở và thích nghi với cuộc sống tại châu Âu.

CLB Hà Nội giúp Quang Hải tìm nhà nếu thi đấu ở nước ngoài

Theo đó, tiền vệ Quang Hải sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4 tới, đây cũng là thời điểm mà cầu thủ này bước sang tuổi 25. Người đại diện của ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã tiết lộ về việc anh sẽ sang nước ngoài thi đấu sau khi chia tay đội bóng thủ đô.

Bên phía CLB Hà Nội tỏ ra tôn trọng trước ý kiến của Quang Hải. Dù đôi bên không thể tiếp tục gắn bó với nhau song đội bóng thủ đô hứa hẹn sẽ giúp đỡ anh trong việc ổn định chỗ ở và thích nghi với cuộc sống ở bến đỗ mới, dù đó là bất cứ nơi nào mà anh sẽ đặt chân đến.

Quang Hải ĐT Việt Nam

Quang Hải được CLB Hà Nội giúp đỡ nhiệt tình sau khi hết hạn hợp đồng 

Lý do mà CLB Hà Nội tự tin trong việc hỗ trợ Quang Hải là vì mạng lưới của T&T Group bao phủ khắp nơi trên thế giới. Trong quá khứ, có rất ít cầu thủ Việt Nam chuyển đến châu Âu chơi bóng và hầu hết đều không thể tạo dấu ấn.

Cầu thủ Việt Nam gần nhất sang châu Âu thi đấu là Đoàn Văn Hậu, một cái tên của CLB Hà Nội. Hồi tháng 9/2019, hậu vệ sinh năm 1999 đã được đội bóng thủ đô tạo điều kiện để sang Hà Lan khoác áo CLB Heerenveen với thời hạn 1 năm.

Tại đây, Văn Hậu đã được CLB hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa để thích nghi với môi trường sống. Anh đã tập luyện và thi đấu khá ấn tượng với đội trẻ của Heerenveen. Đáng tiếc là chấn thương cùng dịch bệnh khiến Văn Hậu chưa có cơ hội được thử sức nhiều ở đội 1 Heerenveen thường xuyên. Tháng 8/2020, Văn Hậu đã trở lại CLB Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X