Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội giới thiệu tân binh thứ hai đến từ TP.HCM

Thứ Ba 30/07/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau màn giới thiệu tân binh đầu tiên Hồ Thanh Minh theo phong cách độc lạ, team truyền thông Hà Nội tiếp tục tung video ra mắt bản hợp đồng thứ hai. 
video

Video: CLB Hà Nội ra mắt tân binh Chu Văn Kiên

Theo đó cái tên tiếp theo sẽ cập bến đội bóng chủ sân Hàng Đẫy sẽ là cầu thủ chạy cánh phải Chu Văn Kiên. Anh vừa trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với CLB TP.HCM sau mùa giải 2023/2024. 

Đây sẽ là một phương án dự phòng ở bên hành lang biên. Ngoài vị trí sở trường là thi đấu tiền vệ lệch phải, Chu Văn Kiên còn có thể thi đấu như một hậu vệ phải. Do đó anh hoàn toàn có thể đá thế chỗ Phạm Xuân Mạnh khi cần thiết.

CLB Hà Nội giới thiệu tân binh thứ hai đến từ TPHCM 1
Chu Văn Kiên chia tay CLB TPHCM để ra khoác áo CLB Hà Nội.

Trong mùa giải vừa qua, Chu Văn Kiên có những đóng góp rất đáng kể vào thành công của CLB TP.HCM. Anh chơi 23 trận với 1364 phút cho đội chủ sân Thống Nhất. Cầu thủ 26 tuổi này được đánh giá rất cao về mặt tốc độ và thể lực.

Theo thống kê của Transfermarkt, Chu Văn Kiên đã thi đấu 3 mùa giải V-League cho CLB TP.HCM. Anh ra sân tổng cộng 56 trận, ghi 2 bàn và có 5 kiến tạo.

So với những đối thủ như CLB CAHN, Thép xanh Nam Định, CLB TP.HCM, Quy Nhơn Bình Định hay B.Bình Dương, vào lúc này Hà Nội FC tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng.

Hồ Thanh Minh hay Chu Văn Kiên mới chỉ là những bản hợp đồng đầu tiên của họ. Tuy nhiên cả hai đều được xác định sẽ là những cầu thủ dự bị cho đội một. Hiện Hà Nội vẫn chưa ký được bản hợp đồng 'bom tấn' nào. Ngoài ra họ cũng chưa nhắm tới bất kỳ ngoại binh nào, sau khi đã thanh lý hợp đồng với cả 3 ngoại binh gồm Ewerton, Joel Tagueu và Denilson Junior. 

CLB Hà Nội chưa đạt thành tích cao, nhưng đó là quy luật của bóng đáCLB Hà Nội chưa đạt thành tích cao, nhưng đó là quy luật của bóng đá
Chia sẻ sau khi chính thức ra mắt đội bóng thủ đô, tân binh Chu Văn Kiên đã đặt quyết tâm cùng CLB Hà Nội đăng quang ở mùa bóng mới. 
Tân thuyền trưởng CLB Hà Nội: Chúng tôi đã sẵn sàng!Tân thuyền trưởng CLB Hà Nội: Chúng tôi đã sẵn sàng!
HLV Lê Đức Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý trong ngày nhậm chức thuyền trưởng CLB Hà Nội.
CLB Hà Nội giới thiệu tân binh đầu tiên theo phong cách độc đáoCLB Hà Nội giới thiệu tân binh đầu tiên theo phong cách độc đáo
Sáng ngày 29/7/2024, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên của họ ở mùa giải 2024/2025. Đó là một cầu thủ tới từ Huế từng khoác áo U23 Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X