Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chính thức có thêm một hợp đồng mới

Thứ Năm 12/11/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Fanpage của CLB Hà Nội vào tối qua đã chính thức đưa ra thông báo về việc đội bóng này đã gia hạn hợp đồng với lão tướng Lê Tấn Tài.

Vào tối qua 11/11, CLB Hà Nội đã chính thức xác nhận việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Lê Tấn Tài. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ sinh năm 1984 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Thủ đô trong mùa giải 2021.

CLB Hà Nội gia hạn với Lê Tấn Tài hình ảnh
CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng với Lê Tấn Tài

Tấn Tài gia nhập Hà Nội FC trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải hồi tháng 7 vừa qua. Điều này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ bởi Hà Nội trước nay vẫn không thiếu nhân tài ở tuyến tiền vệ, trong khi Tấn Tài năm nay đã 36 tuổi và khó có thể duy trì phong độ với bóng đá đỉnh cao.

Tuy nhiên mọi lo ngại đã thực sự tan biến khi cựu tiền vệ trụ cột của Becamex Bình Dương đã thi đấu cực hay và sớm chiếm được suất đá chính ở đội bóng Thủ đô. Chỉ đá nửa mùa, Tấn Tài vẫn kịp có 9 lần ra sân, trong đấy có 8 trận đá chính tại V-League.

Và sau nửa mùa bóng thăng hoa với Hà Nội, Tấn Tài đã được Hà Nội 'thưởng' thêm một bản hợp đồng mới. Đây chắc chắn sẽ là động lực để anh thi đấu tốt hơn ở mùa giải 2021.

Ngoài Tấn Tài, một gương mặt khác cũng hết hợp đồng với CLB Hà Nội là thủ thành Bùi Tấn Trường. Và cũng giống như người đồng đội, bằng tài năng của mình, thủ môn này đã sớm tìm được suất thi đấu chính thức ngay khi tới đội Hà Nội dù tuổi tác đã cao. Tuy nhiên Hà Nội cho tới lúc này vẫn chưa thông báo về việc có giữ lại Tấn Trường hay không.

Nóng: Hà Nội FC chia tay 2 ngoại binh sau khi về nhì tại V-League 2020
Trong chiều ngày 10/11, Hà Nội FC thông báo chia tay 2 ngoại binh nhằm có thêm sự bổ sung tăng cường sức mạnh trong mùa giải tới.
HLV Lê Thụy Hải tiếc nuối khi Hà Nội FC không vô địch V-League 2020
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra tiếc nuối khi CLB Hà Nội không vô địch V-League 2020.
Vua phá lưới chia tay Sài Gòn FC, Hà Nội mừng thầm
Cách đây ít phút, tiền đạo Pedro Paulo đã chính thức nói lời chia tay CLB Sài Gòn sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công.
Cái bĩu môi của Quang Hải
Trên SVĐ Cẩm Phả, Quang Hải đã có một hành động đáng chú ý sau bàn mở tỷ số trước Quảng Ninh trong chiến thắng huỷ diệt 4-0. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X