Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội gặp thách thức lớn trước trận tái đấu Altyn Asyr ở AFC Cup

Thứ Tư 21/08/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô đang đối mặt với những khó khăn trên hành trình tới thi đấu trên sân của CLB Altyn Asyr.
TRỰC TIẾP Altyn Asyr vs Hà Nội 19h00 ngày 27/8 (AFC Cup 2019)
Trực tiếp Altyn Asyr vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Altyn Asyr vs Hà Nội lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 lúc 19h00 ngày hôm nay 27/8.
Nhận định Altyn Asyr vs Hà Nội (19h00 ngày 27/8): Viết tiếp lịch sử
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang trên hành trình làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở cấp CLB. Và trước mắt, họ sẽ quyết tâm giành thêm chiến thắng ở trận Altyn Asyr vs Hà Nội vào tối nay.

 

Sau chiến thắng 3-2 trước Altyn Asyr ở trận lượt đi vòng bán kết liên khu vực tại đấu trường AFC Cup 2019, CLB Hà Nội sẽ phải di chuyển tới sân của đối thủ này để đá trận lượt về vào tối 27/8 tới. 

Tuy nhiên đội bóng Thủ đô sẽ mất gần một ngày để di chuyển quãng đường lên tới gần 10 nghìn km để tới sân đấu của đối thủ. 

CLB Hà Nội gặp thách thức lớn trước trận tái đấu Altyn Asyr ở AFC Cup hình ảnh
Hà Nội FC gặp thách thức không nhỏ trước trận bán kết lượt về diễn ra tại Turkmenistan vào ngày 27/8.

Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội, nên các thành viên của đội bóng Thủ đô sẽ phải sang Nga quá cảnh tại đây vài giờ đồng hồ trước khi tiếp tục bay nối chuyến sang sân bay Ashgabat (Turkmenistan). Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực các cầu thủ sau một chuyến bay dài.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ lên đường sang Turkmenistan vào sáng ngày 24/8. Theo tính toán, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải mất gần 20 giờ di chuyển để có mặt tại địa điểm thi đấu. 

Với việc chỉ có ít ngày nghỉ ngơi và làm quen với khí hậu tại Turkmenistan, đây sẽ là thách thức lớn với CLB Hà Nội trong việc giành được ít nhất một trận hòa để giành vé đi tiếp. 

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X