Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội gặp thách thức lớn trước chuyến làm khách ở vòng 4

Thứ Ba 09/06/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà ĐKVĐ đang gặp bất lợi về lực lượng trước chuyến làm khách tại Hà Tĩnh khi bộ đôi ngoại binh Rimario Gordon và Moses Oloya được cho là đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với HAGL.

CLB Hà Nội gặp thách thức lớn trước chuyến làm khách ở vòng 4 hình ảnh
Rimario Gordon và  Moses Oloya gặp chấn thương ở trận đấu với HAGL
Trong chiến thắng trước HAGL với tỷ số 3-0 cuối tuần vừa qua, CLB Hà Nội cũng phải đón nhận một thông tin kém vui khi cả 2 ngoại binh Rimario Gordon và  Moses Oloya đều gặp chấn thương.

Sau những va chạm với đội bóng phố núi, tiền vệ Moses Oloya đã phải bước đi với những bước chân tập tễnh, trong khi tân binh Rimario cũng phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với thủ môn Bửu Ngọc. Điều này buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải rút cả hai ra khỏi sân trong hiệp 2 để tránh những tình huống xấu nhất xảy ra.

Hiện phía CLB Hà Nội vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về cả hai ngoại binh trên, nhưng nếu cả hai bị nặng thì đây thực sự là một tổn thất không hề nhỏ với đội bóng Thủ đô, nhất là khi Rimario chỉ vừa mới bình phục chấn thương ngay trước khi tham dự trận đấu với HAGL.

Nếu chấn thương của tiền đạo này tái phát, Hà Nội FC chắc chắn sẽ gặp những khó khăn không nhỏ trong hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch V-League đã giành được ở hai mùa giải gần đây.

Ở vòng 4 V-League diễn ra vào cuối tuần này, Hà Nội sẽ làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng đang sở hữu dàn cầu thủ vốn cũng đã trưởng thành từ lò đào tạo Hà Nội. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu không quá khó khăn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Tiền vệ Martin Lo được khuyên nên đầu quân cho HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông, trợ lý Lê Quốc Vượng thừa nhận tiền vệ Việt kiều Martin Lo đang gặp khó khăn tại CLB Hải Phòng và chỉ phù hợp với lối đá của Hà...
BLV Quang Tùng chỉ ra tử huyệt khiến HAGL thua thảm Hà Nội
Chứng kiến trận thua 0-3 của HAGL trước Hà Nội vào tối qua, BLV Quang Tùng đã chỉ ra những hạn chế của đội bóng phố núi.
Dư âm Hà Nội 3-0 HAGL: Phải chăng ông Lee Tae Hoon đã hết bài?
Sau thất bại tâm phục khẩu phục trước CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy, HLV Lee Tae Hoon đã tuyên bố sẵn sàng nhận trát sa thải từ BLĐ HAGL. Và phải chăng nhà cầm quân...


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X