Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội gặp rắc rối trong thương vụ Hồ Thanh Minh

Thứ Năm 15/08/2024 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng thủ đô đang gặp khó khăn lớn khi mà chân sút Hồ Thanh Minh thực tế vẫn chưa hết hợp đồng với Huế.

Ở kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2024/2025, CLB Hà Nội đã ra mắt tân binh người dân tộc Tà Ôi, Hồ Thanh Minh. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên được Hà Nội giới thiệu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Ho Thanh Minh muon duoc HLV Kim Sang Sik de y
CLB Hà Nội gặp rắc rối ở thương vụ Hồ Thanh Minh

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô lại đang dính không ít rắc rối ở thương vụ Hồ Thanh Minh, khi mà anh vẫn chưa phải là một cầu thủ tự do. Được biết bản hợp đồng của tiền đạo này với Huế vẫn còn thời hạn đến ngày 7/2/2025, nên đội bóng cố đô đã yêu cầu chân sút này trở lại đội để tập luyện, để chuẩn bị cho mùa giải Hạng Nhất 2024/25. 

Theo tìm hiểu, Thanh Minh đã ký 2 bản hợp đồng. 1 là bản hợp đồng lao động với CLB Huế. 1 là bản hợp đồng đào tạo trẻ với Sở Văn Hóa-Thể Thao Huế. Vì thế với CLB Huế thì tiền đạo này đã hết hợp đồng và có giấy thanh lý. Nhưng hợp đồng đào tạo trẻ của Sở thì vẫn còn giá trị hiệu lực cho đến tháng 2/2025.

Có lẽ do không tìm hiểu kĩ hợp đồng của Thanh Minh với Huế nên CLB Hà Nội bỗng dưng đã rơi vào tình thế khó ở thương vụ chuyển nhượng này. Theo tìm hiểu trong tuần trước phía Hà Nội FC đã vào miền Trung để làm làm việc với lãnh đạo đội bóng Huế. 

Tại buổi làm việc, CLB Hà Nội mong muốn Huế tạo điều kiện cho Hồ Thanh Minh được giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên, đội bóng miền Trung không thể tự đưa ra quyết định về vấn đề này mà hẹn sẽ có câu trả lời sau khi có công văn của Sở Văn Hóa-Thể Thao Huế, đơn vị trực tiếp quản lý đội bóng đá Huế.

Như vậy nếu các bên không thể dàn xếp ổn thỏa, CLB Hà Nội có thể phải từ bỏ thương vụ chiêu mộ Hồ Thanh Minh giống như những gì đã diễn ra với tiền đạo Nguyễn Đình Bắc trước đây. Trước đó Hà Nội cũng đã vội vã thông báo có sự phục vụ của Đình Bắc nhưng điều này cuối cùng đã không diễn ra sau khi các bên không tìm được tiếng nói chung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X