Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội được khuyến cáo siết chặt an ninh trước trận gặp Nam Định 

Thứ Tư 31/05/2023 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những lo ngại về an ninh ở cuộc tiếp đón CLB Nam Định tại vòng 11 V-League 2023, phía Hà Nội đã được yêu cầu cần có kế hoạch bảo vệ an toàn cho trọng tài và người hâm mộ.

Vào ngày 4/6 tới đây, CLB Hà Nội và Nam Định sẽ có màn tranh tài trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 11 V-League. Đây là trận đấu dự báo sẽ có lượng khán giả đến sân tăng cao, trong đó đặc biệt là khán giả, CĐV của đội khách Nam Định.

Ngoai ra luc luong an ninh kha mong chi co the tap trung dap tat phao sang chu khong the len khan dai ngan chan.
Ngoài ra lực lượng an ninh khá mỏng chỉ có thể tập trung dập tắt pháo sáng chứ không thể lên khán đài ngăn chặn.

Và từ những bài học kinh nghiệm trong công tác tổ chức, an ninh an toàn ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định tại những mùa giải gần đây, Công ty VPF đã có văn bản đề nghị CLB Hà Nội tăng cường, chủ động phối hợp chặt chẽ với cơ quan an ninh địa phương, xây dựng các phương án phù hợp nhằm đảm bảo tốt nhất về công tác chuẩn bị tổ chức, an ninh, an toàn cho trận đấu.

Theo đó VPF cũng khiến cao Hà Nội có những biện pháp như: Tăng cường lực lượng, lắp đặt hệ thống cổng từ, hàng rào zích zắc, tiến hành kiểm tra nghiêm khu vực cổng, lối vào, khán đài, khuôn viên trong, ngoài sân Hàng Đẫy; bố trí lực lượng cán bộ an ninh nữ để thuận tiện trong việc kiểm soát khán giả nữ ở những trường hợp cần thiết; tuyệt đối không để khán giả, cổ động viên mang băng rôn có nội dung không phù hợp, vật dụng nguy hiểm, pháo sáng vào sân.

Bên cạnh đó đội chủ nhà cũng cần sắp xếp, bố trí khu vực khán đài phù hợp dành riêng cho các hội CĐV, đặc biệt là CĐV đội khách; có giải pháp dự phòng cho những trường hợp phát sinh có thể xảy khi lượng khán giả, CĐV tăng đột biển ngoài dự kiến.

Ngoài ra, VPF đề nghị ban tổ chức sân đảm bảo các biện pháp kiểm soát an ninh trên các khu vực khán đài, đặc biệt khu vực CĐV đội khách, không để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng, ném đồ vật vào sân gây nguy hiểm cho cầu thủ và các thành viên làm nhiệm vụ cả trước, trong và sau trận đấu; cương quyết xử lý những khán giả, CĐV không chấp hành các quy định; không để xảy ra tình trạng khán giả, CĐV và người không nhiệm vụ xuống sân, tiếp cận hai đội bóng và tổ giám sát trọng tài cả trước, trong và sau khi kết thúc trận đấu; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tổ giám sát trọng tài và CLB khách trong suốt thời gian lưu trú, làm nhiệm vụ.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X