Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội được đá 5 trận sân nhà trong giai đoạn 2

Thứ Bảy 03/10/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số nhóm 8 đội đua vô địch, CLB Hà Nội đang được đánh giá là có nhiều lợi thế nhất khi họ sẽ có tới 5 vòng đấu được chơi tại sân nhà Hàng Đẫy.


Hôm 2/10 vừa qua, VPF đã chính thức công bố lịch thi đấu giai đoạn 2 của V-League 2020. Với việc lọt vào nhóm 3 đội bóng dẫn đầu, CLB Hà Nội sẽ có 4 trận đấu trên sân nhà. Và may mắn hơn cho Hà Nội là họ lại được đá với tư cách đội khách khi chạm trán CLB Viettel tại Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội được đá 5 trận sân nhà ở giai đoạn 2 hình ảnh
CLB Hà Nội được đá 5 trận sân nhà ở giai đoạn 2 của V-League năm nay

Điều này đồng nghĩa với việc nhà ĐKVĐ Hà Nội sẽ có 5 trận đấu sân nhà trong 7 vòng đấu còn lại của giai đoạn 2. Chưa kể trong hai chuyến làm khách xa nhà còn lại, Hà Nội sẽ chỉ phải di chuyển không mất quá nhiều sức tới Quảng Ninh, một địa điểm cũng nằm không quá xa thủ đô. 

Trong khi Hà Nội có 5 trận đấu được chơi trên sân nhà thì các đối thủ Viettel, Than Quảng Ninh chỉ có 4 trận, Bình Dương, HAGL, Hà Tĩnh có 3 trận sân nhà. Riêng hai đội bóng Sài Gòn FC và TP.HCM còn đang bị trùng lịch sân nhà ở vòng đấu cuối của giai đoạn 2. Và đây cũng là một bất lợi nếu một trong hai đội không được thi đấu tại Thống Nhất.

Với Hà Nội, khi chỉ phải làm khách tới 1/4 đội bóng miền Nam trong giai đoạn 2 là HAGL, đội bóng cũng không được đánh giá quá cao, đây sẽ là một lợi thế không nhỏ với Hà Nội FC trong cuộc đua tới ngôi vương. Và liệu họ có thể tạo lên cú bứt tốc để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch V-League 3 năm liên tiếp?

VPF gặp khó trong việc sắp xếp lịch thi đấu vòng cuối V-League 2020
VPF đang gặp khó khăn trong việc bố trí lịch thi đấu vòng cuối V-League 2020 cho nhóm đua vô địch khi cả hai đội Sài Gòn và TP.HCM FC cùng thi đấu trên sân nhà.
HLV Than Quảng Ninh: V-League năm nay có nhiều thay đổi lớn
HLV Phan Thanh Hùng kỳ vọng lứa cầu thủ trẻ nhiều tiềm năng của Than Quảng Ninh sẽ sớm khẳng định được bản thân ở V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X