Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón tin vui của tiền đạo Phạm Tuấn Hải

Thứ Sáu 29/03/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đà bình phục khá nhanh chóng, tiền đạo Phạm Tuấn Hải nhiều khả năng sẽ sớm ra sân thi đấu cho Hà Nội FC ở đầu giai đoạn lượt về V-League 2023/24.

Sau khi dính chấn thương và bỏ lỡ trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 trong tháng 3 của ĐT Việt Nam, tiền đạo Phạm Tuấn Hải nhiều khả năng sẽ sớm ra sân thi đấu cho Hà Nội FC trong những vòng đấu sắp tới tại V-League.

CLB Hà Nội đón tin vui của tiền đạo Phạm Tuấn Hải 1
Sự trở lại của Tuấn Hải là một tin rất mừng với CLB Hà Nội.

Được biết vào lúc này tiến trình hồi phục của Tuấn Hải đang diễn ra khá nhanh. Trong buổi tập chiều nay 29/3 của CLB Hà Nội, Hải "bé" tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Tiền đạo sinh năm 1998 có thể chạy, tranh chấp bóng và bật nhảy. Tuấn Hải đã tập luyện bình thường trong gần 1 tuần. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Tuấn Hải có thể sẽ được đăng ký cho trận đấu tại vòng 14 gặp Nam Định cuối tuần này.

Trước đó, cựu cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải dùng nạng và phải đi tập tễnh. Việc Tuấn Hải sắp bình phục là tin vui với CLB Hà Nội trong bối cảnh họ đang bị các đối thủ bỏ xa trong cuộc đua vô địch. 

Ở đấu trường V-League  mùa giải năm nay, Tuấn Hải đã ra sân 12 trận cho Hà Nội FC. Anh cũng để lại không ít những dấu ấn trên sân khi có được 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Và đây cũng chính là thành tích của Tuấn Hải có được ở sân chơi AFC Champions League.

Tiền đạo Tuấn Hải gặp chấn thương ở những phút cuối trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội khách Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy ở vòng 13 V-League 2023/24. Đó là tình huống trung vệ Nguyễn Tăng Tiến của Quảng Nam đã đạp thẳng vào ống đồng của Tuấn Hải.

Ngay sau va chạm, Tuấn Hải đã được đưa thẳng tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Kết quả chụp X-quang cho thấy xương của anh không bị tổn thương, nhưng cầu thủ này vẫn phải nghỉ thi đấu một tháng để điều trị vết thương.

@bongda24h.vn.official Sau khi nghỉ thi đấu 1 tháng và bỏ lỡ trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026, tiến trình hồi phục của Tuấn Hải sắp hoàn tất. Trong buổi tập chiều nay 29/3 của CLB Hà Nội, Hải "bé" tập luyện bình thường cùng toàn đội. Tiền đạo sinh năm 1998 có thể chạy, tranh chấp bóng và bật nhảy. Tuấn Hải đã tập luyện bình thường trong gần 1 tuần. #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #football #footballtiktok #bongdavietnam #thethaovietnam #tuanhai ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay cựu tuyển thủ U23 AustraliaCLB Hà Nội bất ngờ chia tay cựu tuyển thủ U23 Australia
Trong thông báo vừa được đưa ra vào sáng 20/3, CLB Hà Nội đã nói lời chia tay ngoại binh Brandon Wilson, người đang chơi khá tốt tại đội bóng.
CLB Hà Nội thua đậm Thể Công Viettel trước ngày V-League trở lạiCLB Hà Nội thua đậm Thể Công Viettel trước ngày V-League trở lại
Trong quá trình chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2023/24, CLB Hà Nội mới đây đã thi đấu giao hữu với Thể Công - Viettel và để thua đậm 0-3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X