Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón tin cực vui trước ngày V-League trở lại

Thứ Hai 22/02/2021 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền vệ Moses Oloya đã hoàn toàn bình phục và đủ sức ra sân cho đội bóng Thủ đô trong những vòng đấu tiếp theo tại V-League 2021.

Với việc giải V-League 2021 phải tạm nghỉ từ cuối tháng 1 do sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 ở nhiều địa phương trên cả nước, CLB Hà Nội đã có thêm thời gian để chỉnh đốn đội hình, hướng đến việc cải thiện thành tích.

CLB Hà Nội đón tin vui của Moses Oloya hình ảnh
Tiền vệ Moses Oloya đã hoàn toàn bình phục và đủ sức ra sân cho CLB Hà Nội

Và trong một buổi tập mới nhất, đội bóng Thủ đô đã đón chào sự trở lại của Moses Oloya sau khi cầu thủ này đã bình phục chấn thương. Trước đó, tiền vệ người Uganda đã không thể ra sân ở 2 vòng đầu tiên tại V-League 2021.

Sự vắng mặt này của Moses đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của CLB Hà Nội. 2 vòng đầu tiên tại V-League 2021, đội bóng Thủ đô đều để thua trước Nam Định và Becamex Bình Dương một cách khá cay đắng. 

Tuy nhiên với việc đã được chữa lành vết thương, Moses hoàn toàn đủ khả năng để ra sân tại vòng 3, khi đội bóng thủ đô tới làm khách tại Hải Phòng. 

Màn tái xuất của tiền vệ đánh chặn này hứa hẹn sẽ giúp Hà Nội có thể phòng ngự từ xa tốt hơn, qua đó có thể giảm tải sức ép lên hàng phòng ngự vốn đang bộc lộ nhiều vấn đề ở đầu mùa bóng năm nay.

VIDEO: Tiền vệ Moses Oloya trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội

video
Cựu ngoại binh CLB Hà Nội: “Khi mới tới Việt Nam, ấn tượng của tôi về bóng đá ở đây là nó rất bạo lực”Cựu ngoại binh CLB Hà Nội: “Khi mới tới Việt Nam, ấn tượng của tôi về bóng đá ở đây là nó rất bạo lực”
Caue Benicio là một trong những ngoại binh thành công nhất lịch sử CLB Hà Nội (tên cũ là Hà Nội T&T). Cầu thủ người Brazil đã góp phần làm nên chức vô địch...
Duy Mạnh: Tết năm nay sẽ rất đặc biệt với MạnhDuy Mạnh: Tết năm nay sẽ rất đặc biệt với Mạnh
Trung vệ CLB Hà Nội, Đỗ Duy Mạnh mới đây đã có những chia sẻ trước thềm bước sang năm mới Tân Sửu 2021.
Đại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang NhậtĐại diện Hà Nội FC xác thực thông tin Quang Hải sang Nhật
Đội bóng thủ đô mới đây đã chính thức có câu trả lời của mình quanh thông tin tiền vệ Quang Hải đang được một CLB Nhật Bản theo đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X