Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón nhận tin vui từ Đình Trọng

Thứ Năm 27/06/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng đã mang tin vui tới cho CLB Hà Nội khi anh đã có ca phẫu thuật dây chằng đầu gối thành công và sẽ bước vào giai đoạn hồi sức.

Đình Trọng phẫu thuật thành công chấn thương

Tại vòng 12 V-League, trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL thì trung vệ Đình Trọng (Hà Nội) đã bị dính chấn thương nghiêm trọng ở chân. Sau đó, cầu thủ này đã được đội bóng thủ đô đưa sang bệnh viện Parkway ở Singapore để tiến hành phẫu thuật chữa trị dứt điểm.

Đến tối 25/06, bác sỹ Tan Jae Lim – một trong các bác sỹ có uy tín nhất Singapore đã thông báo phẫu thuật thành công xong cho Đình Trọng. Sau ca phẫu thuật này, trung vệ thép của tuyển Việt Nam sẽ ở lại đảo quốc sử tử vài ngày để theo dõi vết mổ và tập vật lý trị liệu.

CLB Hà Nội đón nhận tin vui từ Đình Trọng hình ảnh
Đình Trọng phẫu thuật thành công chấn thương

Dự kiến, Đình Trọng sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/6 để cùng lên kế hoạch tập luyện hồi phục chấn thương cùng “thần y” Choi tại trung tâm PVF. Ca phẫu thuật của Đình Trọng tại Singapore rơi vào khoảng 600 triệu VNĐ. Một nửa số tiền sẽ do Hà Nội FC chi trả, số còn lại sẽ do bên bảo hiểm trả nốt.

Được biết, trung vệ 22 tuổi này sẽ mất khoảng 6-8 tháng để có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương. Điều đó đồng nghĩa với việc Đình Trọng sẽ vắng mặt tại lượt về V-League 2019, VL World Cup 2022 và chưa kể đến có thể bỏ lỡ cả SEA Games 30 vào cuối tháng 11 năm nay.

Sau Văn Đức, Đình Trọng, thêm một tuyển thủ Việt Nam gia nhập danh sách bệnh binh V-League
Sau những trường hợp của Văn Đức, Đình Trọng, tới lượt tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ phải tạm nói lời chia tay sân cỏ do dính chấn thương.
Đình Trọng lùi ngày sang Singapore phẫu thuật chấn thương vì lý do hy hữu
Trung vệ Trần Đình Trọng buộc phải lùi ngày sang Singapore phẫu thuật dây chằng vì lý do hết sức hy hữu.
Duy Mạnh nói gì khi vắng đi người đồng đội ăn ý Đình Trọng?
Trước viễn cảnh sẽ phải thi đấu cùng với một người khác chứ không phải người đồng đội ăn ý Đình Trọng (cầu thủ bị dính chấn thương nặng) thì trung vệ Duy Mạnh...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X