Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận tin cực vui trước màn thư hùng với CAHN FC

Thứ Sáu 18/10/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trước trận thư hùng với 'người hàng xóm' CAHN, đội bóng Hà Nội FC đã đón nhận một tin tức không thể vui hơn về lực lượng.

Cụ thể sau một thời gian dưỡng thưỡng, tiền đạo Phạm Tuấn Hải vào lúc này đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng thi đấu trở lại cho Hà Nội ngay trong tuần này. 

CLB Hà Nội nhận tin cực vui trước màn thư hùng với CAHN FC 1
Tuấn Hải đã trở lại tập luyện bình thường sau thời gian ngồi ngoài dưỡng thương.

Đây thực sự là một thông tin rất mừng trong bối cảnh thầy trò HLV Lê Đức Tuấn sắp phải bước vào một trận đấu khó khăn với đối thủ cùng thành phố là CLB Công an Hà Nội tại vòng 4 LPBank V.League 1-2024/25 diễn ra vào ngày thứ Bảy tới đây.

Tiền đạo Văn Quyết chia sẻ về chuyện này trước báo giới trước trận đấu: "Tuấn Hải đã bình phục chấn thương. Các ngoại binh cũng đều sẵn sàng. Chúng tôi không gặp vấn đề gì về chấn thương".

Trước đó, Tuấn Hải đã không may gặp chấn thương khớp háng và phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một thời gian. Điều này cũng khiến chân sút sinh năm 1998 không thể lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung FIFA Days tháng 10 vừa qua.

Với việc Tuấn Hải đã trở lại, điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng thủ đô có thêm một sự lựa chọn chất lượng cho hàng công để 'chia lửa' với những Văn Quyết, Văn Trường, Văn Tùng hay Joao Pedro.

Màn so tài giữa CLB Hà Nội và CAHN FC sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 19/10 trên sân Hàng Đẫy, ngay trước đó sẽ là trận Thép Xanh Nam Định gặp SLNA lúc 18h00 trên sân Thiên Trường. Đây cũng là hai trận đấu bù thuộc vòng 4 V.League.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X