Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Kebe, CLB Hà Nội nhanh chóng đón ngoại binh xịn cho trận gặp HAGL

Thứ Ba 02/06/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô vừa đăng ký bổ sung một gương mặt mới trước khi thời hạn đăng ký bổ sung ngoại binh tại giai đoạn 1 của V-League năm nay kết thúc.

 

Chỉ một ngày sau khi chia tay tiền đạo Ibou Kebe để anh chuyển tới khoác áo CLB Quảng Nam dưới dạng cho mượn, CLB Hà Nội cũng nhanh chóng bổ sung ngoại binh thứ 3 cho mình, trước thời hạn kết thúc việc thay đổi ngoại binh vào ngày 4/6 tới đây.

Và cầu thủ được đội bóng Thủ đô đăng ký chính là gương mặt quen thuộc – tiền đạo Rimario Gordon. Đây chính là cầu thủ đã khẳng định được giá trị ở V-League sau một năm rưỡi khoác áo CLB Thanh Hóa. 

CLB Hà Nội đón ngoại binh xịn cho trận gặp HAGL hình ảnh
CLB Hà Nội đăng ký bổ sung tân binh Rimario Gordon cho V-League 2020

Ở mùa giải năm ngoái, chân sút người Jamaica đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh và được xem là một trong những chân sút ngoại thi đấu thành công nhất nhờ tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm khá chính xác. Điều đó đã giúp anh lọt vào 'mắt xanh' của CLB Hà Nội và được đội bóng Thủ đô chiêu mộ.

Tuy nhiên Rimario vẫn chưa có cơ hội được ra sân cho Hà Nội FC sau khi dính chấn thương nặng trong một buổi tập ngay trước trận ra quân tại V-League 2020. Bên cạnh đó, giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) của Rimario cũng gặp trục trặc khiến anh không đủ điều kiện khoác áo CLB Hà Nội.

Rất may là việc V-League 2020 phải gián đoạn hai tháng rưỡi vì Covid-19 đã giúp chân sút người Jamaica có đủ thời gian để hồi phục cũng như hoàn tất hồ sơ thi đấu. Chính vì thế Hà Nội để loại Kebe để nhường suất ngoại binh thứ 3 cho Rimario.

Với việc đã bình phục chấn thương, nhiều khả năng Rimario sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội khi V-League trở lại. Nếu được thi đấu thì đó cũng sẽ là một trận đấu đặc biệt với chân sút sinh năm 1994, khi anh sẽ được gặp lại đội bóng cũ HAGL. Đây cũng chính là CLB đã phát hiện ra tài năng của Rimario và mang anh tới Việt Nam thi đấu ở mùa bóng 2018. 

HAGL đón tin cực vui trước trận đại chiến với Hà Nội
Trung vệ trụ cột của HAGL Damir Memovic đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong cuộc đại chiến với CLB Hà Nội ở vòng 3 V-League.
Thủ môn Bùi Tấn Trường lần đầu trải lòng về câu chuyện gia nhập Hà Nội FC
Trong buổi tập chuẩn bị cho sự trở lại ở V-League, thủ thành Bùi Tấn Trường đã tiết lộ về câu chuyện gia nhập Hà Nội FC.
Hà Nội sở hữu thành tích đáng nể mỗi khi Thành Chung ghi bàn
Trên sân Hàng Đẫy tối 31/5, hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã có một bàn trong thắng lợi 3-0 của đội bóng Thủ đô trước Đồng Tháp. Và có một thống kê khá ấn tượng...
Hà Nội thắng trận đầu ở cúp quốc gia: Trong nỗi nhớ Văn Quyết và các ngoại binh
CLB Hà Nội đã hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp ở cúp quốc gia năm nay sau trận thắng Đồng Tháp tối 31/5. Song nếu nhìn kỹ, vẫn còn những vấn đề sau trận...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X