Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đón 2 trụ cột trở lại trước màn đại chiến HAGL

Thứ Sáu 16/04/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu thượng đỉnh với chủ nhà HAGL vào cuối tuần này, CLB Hà Nội vừa đón nhận những thông tin rất vui về lực lượng.

Vào lúc 17h00 chiều ngày Chủ Nhật (18/4) tới đây, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách nhiều khó khăn tới Pleiku để đối đầu với đội bóng chủ nhà HAGL. 

Và trước trận đại chiến này, nhà á quân V-League 2020 vừa đón nhận những thông tin rất vui về lực lượng. Đầu tiên đó là sự trở lại của thủ quân Văn Quyết sau án phạt treo giò. 

Bruno Cunha
CLB Hà Nội đón chào sự trở lại của Văn Quyết và Bruno Cunha ở trận gặp HAGL

Tiền đạo Văn Quyết đã nhận án phạt nguội treo giò 2 trận từ Ban kỷ luật VFF sau hành vi phi thể thao ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 7. Quyết "rừng" nghỉ 2 trận đấu ở vòng 8 gặp Viettel (Hà Nội thua 0-1) và vòng 9 gặp Than Quảng Ninh (thắng 4-0).

Với tầm ảnh hưởng cực lớn của mình, sự trở lại của Văn Quyết thực sự là một tin với vui với Hà Nội FC, nhất là khi cầu thủ này rất có cái duyên ghi bàn vào lưới HAGL. 

Bên cạnh Văn Quyết, một cầu thủ khác nhiều khả năng cũng sẽ trở lại đội hình thi đấu của Hà Nội FC ở cuộc so tài với HAGL là tiền đạo Bruno Cunha sau khi đã bình phục chấn thương.

Trước đó, chân sút người Brazil được xác định đã bị phù dập bong điểm bám dây chằng bên trong độ 2, rách sụn chêm ngoài độ 2 ở trận đấu với CLB TP.HCM tại vòng 5. 

Trong video đăng tải mới đây trên fanpage chính thức của Hà Nội FC, Bruno Cunha cho thấy mình đã sẵn sàng thi đấu khi "nuốt trọn" giáo án của ban huấn luyện. Tiền đạo này thậm chí còn khẳng định: "Tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới HAGL như 2 mùa giải trước ở Viettel". 

Với sự trở lại của hai gương mặt rất quan trọng, CLB Hà Nội sẽ có thêm tự tin để hướng tới 3 điểm ở trận đấu tới. Hiện đội bóng Thủ đô mới chỉ có 13 điểm và kém HAGL tới 9 điểm.

Tuấn Anh báo tin vui cho Kiatisuk trước trận HAGL - Hà Nội FCTuấn Anh báo tin vui cho Kiatisuk trước trận HAGL - Hà Nội FC
Theo thông tin của giới truyền thông, tiền vệ Tuấn Anh đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực và đủ khả năng ra sân thi đấu vào cuối tuần này.
Ngoại binh Hà Nội FC tự tin trước màn so tài với HAGLNgoại binh Hà Nội FC tự tin trước màn so tài với HAGL
Trước màn đối đầu đỉnh cao với HAGL vào ngày 18/4 tới, tiền đạo Geovane Magno của Hà Nội FC đã có những chia sẻ rất lạc quan.
HLV Hoàng Văn Phúc xem lại 9 trận đấu của HAGL để tìm điểm yếuHLV Hoàng Văn Phúc xem lại 9 trận đấu của HAGL để tìm điểm yếu
Để giúp CLB Hà Nội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp chủ nhà HAGL vào ngày 18/4 tới đây, HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định xem lại băng ghi hình các trận đấu...
Chuyên gia cảnh báo CLB HAGL không được chủ quan trước Hà NộiChuyên gia cảnh báo CLB HAGL không được chủ quan trước Hà Nội
Trước màn so tài đỉnh cao giữa HAGL vs Hà Nội vào cuối tuần này, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra những lời khuyên cho đội chủ nhà.
HAGL suýt hòa Nam Định và lời cảnh báo cho hàng thủHAGL suýt hòa Nam Định và lời cảnh báo cho hàng thủ
Từ chỗ được đánh giá là đội bóng thi đấu phòng ngự ấn tượng nhất giải, CLB HAGL đang khiến không ít CĐV cảm thấy âu lo, sau trận thắng 4-3 đầy khó nhọc trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X