Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội có quân xanh chất lượng trước ngày V-League trở lại

Thứ Tư 13/05/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm có bước chạy đà tốt nhất khi các giải bóng đá Việt Nam trở lại, mới đây CLB Hà Nội đã nhận được cái gật đầu từ Viettel trong việc tổ chức thi đấu giao hữu.

Sau hơn 2 tháng nghỉ dịch Covid-19, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại với loạt trận đấu tại Vòng loại cúp quốc gia 2020 diễn ra vào cuối tuần sau (23/5). Với CLB Hà Nội, họ sẽ bắt đầu thi đấu trở lại từ vòng 1/8 cúp QG năm nay (ngày 30/5) nhờ tư cách của đội vô địch cúp QG 2019.

CLB Hà Nội đối đầu Viettel trước ngày V-League trở lại  hình ảnh
CLB Hà Nội sẽ thi đấu giao hữu với Viettel trước ngày mùa giải trở lại sau dịch Covid-19

Để có bước chạy đà tốt nhất cho ngày trở lại, CLB Hà Nội đã sắp xếp được 2 trận giao hữu với CLB bóng đá Viettel trong những ngày tới. Theo dự kiến, trận đấu lượt đi giữa hai đội bóng sẽ diễn ra tại trung tâm Viettel. Trận lượt về sẽ diễn ra vào 15h30 ngày thứ 7 tại sân Hàng Đẫy.

Đây cũng là lần thứ 2 trong năm nay, hai đội bóng Thủ đô tổ chức thi đấu giao hữu theo thể thức thi đấu lượt đi - về. Hồi đầu mùa, họ cũng đã thực hiện chuyện này. Được biết, cả hai lượt trận đều sẽ không đón khán giả. Bên cạnh đó, ban tổ chức sân Hàng Đẫy sẽ bố trí máy đo thân nhiệt và nước rửa tay ở cổng vào sân để phòng chống dịch Covid-19.

Với sự đầu tư lớn trong những năm gần đây, CLB Viettel đang vươn lên mạnh mẽ và dần trở thành một đối trọng tại V-League với CLB Hà Nội. Đó chính là lý do khiến BLĐ đội bóng Thủ đô nảy sinh ý tưởng đá giao hữu với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng để duy trì phong độ cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm chinh chiến.

Ở mùa giải năm nay, Hà Nội đã có khởi đầu không thực sự như mong muốn khi thắng 1, thua 1. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang tạm xếp thứ 8 sau 2 vòng đấu V-League.

Những thay đổi quan trọng của V-League 2020: Khán giả có được vào sân?
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2020 buộc phải có những sự thay đổi nhằm đáp ứng tình thế.
HLV Tan Cheng Hoe lo lắng khi bóng đá Việt Nam sắp trở lại
Vị thuyền trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe đã thể hiện rõ sự lo lắng khi trả lời giới truyền thông nước này sau khi biết tin V-League sắp trở lại.
Nóng: VFF chính thức công bố phương án tổ chức V-League 2020
Sáng 13/5, các thành viên VFF đã chốt xong phương án tổ chức V-League 2020 sau khi dịch Covid-19 đã được khống chế ở Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X