Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội: "Đoàn Văn Hậu phù hợp với môi trường bóng đá châu Âu"

Chủ Nhật 26/04/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T thừa nhận Văn Hậu phù hợp để thi đấu ở Hà Nội và BLĐ đội bóng muốn anh tiếp tục chơi bóng tại đây.

Tương lai Đoàn Văn Hậu đang là chủ đề thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam trong những ngày qua. Sau khi giải VĐQG Hà Lan phải hủy bỏ vì dịch Covid-19, điều này càng nhận được quan tâm nhiều hơn.

Đoàn Văn Hậu phù hợp với môi trường bóng đá châu Âu hình ảnh
Đại diện CLB Hà Nội muốn hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục ở lại thi đấu cho Heerenveen.

Được biết trong tuần tới, lãnh đạo CLB Hà Nội sẽ làm việc với Heerenveen để đàm phán về tương lai của Văn Hậu. Nói về chuyện này, ông Võ Lê Trung - Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T đã có những chia sẻ trên tạp chí Bongdaplus.

"Văn Hậu là cầu thủ mà Hà Nội FC thấy phù hợp với môi trường bóng đá châu Âu, từ sức mạnh, thể hình cho đến tư duy chơi bóng. Việc được tập luyện cùng các cầu thủ đẳng cấp tại Hà Lan giúp cho cậu ấy có những tiến bộ vượt bậc. Điều ấy không chỉ tốt cho Hậu mà còn là cho cả bóng đá Việt Nam", ông Trung tâm sự.

Mặc dù vậy, vị Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T cũng thừa nhận với phóng viên rằng cầu thủ người Thái Bình mới chỉ có khả năng thi đấu tại giải trẻ của Hà Lan, bởi giải VĐQG Hà Lan là giải mang tính cạnh tranh rất cao tại châu Âu, đặt ra những yêu cầu đòi hỏi những người chơi phải có đủ các yếu tố sức mạnh, tốc độ cũng như bản lĩnh thi đấu.

Ông Võ Lê Trung cũng thừa nhận đội bóng Thủ đô đã gặp không ít khó khăn sau khi để Văn Hậu sang Hà Lan, nhất là khi anh đang là một gương mặt không thể thay thế ở sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên vì tương lai Văn Hậu, BLĐ đội bóng vẫn mong muốn anh sẽ được tiếp tục thi đấu tại xứ hoa Tulip.

Cựu hậu vệ V-League bày tỏ lo ngại cho Văn Hậu nếu phải về Việt Nam
Người kết nối giúp Đoàn Văn Hậu sang SC Heerenveen Van Barkel cho rằng Văn Hậu khó có thể phát triển khi phải trở về thi đấu tại V-League.
Tuyển thủ Philippines: Tài năng là không đủ để Văn Hậu ở lại châu Âu
Tuyển thủ Philippines Stephan Schrock cho rằng chỉ có tài năng là chưa đủ để Văn Hậu có thể thành công tại bóng đá châu Âu.
CHÍNH THỨC: Giải Hà Lan bị huỷ bỏ, tương lai nào cho Văn Hậu?
Theo thông tin mới nhất vừa được thông báo, giải VĐQG Hà Lan Eredivise sẽ chính thức bị huỷ bỏ.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X