Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội để thua sốc trong trận giao hữu với đội bóng hạng Nhất

Thứ Năm 29/08/2024 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn biết chuyện thắng thua trong các trận đấu giao hữu không nói nên nhiều điều, song việc để thua trước PVF-CAND dù sử dụng đội hình một vẫn sẽ là một lời cảnh báo với CLB Hà Nội.

Ít ngày sau trận thua 0-1 trước Becamex Bình Dương, CLB Hà Nội đã bước vào trận đấu tập thứ 4 trước thềm V-League 2024/25 diễn ra vào lúc 16h00 chiều qua 28/8. Đối thủ lần này của thầy trò HLV Lê Đức Tuấn là đội bóng hạng Nhất PVF-CAND.

Van Quyet CLB Ha Noi
Văn Quyết và các đồng đội vừa để thua sốc trước PVF-CAND. Ảnh: CLB Hà Nội.

Dù chỉ thi đấu với đội bóng ở giải hạng dưới, song ở cuộc so tài này, CLB Hà Nội vẫn thể hiện sự nghiêm túc khi tung vào sân đội hình khá mạnh, với nhiều trụ cột như Văn Quyết, Hùng Dũng, Xuân Mạnh, Văn Trường, Hai Long,... 

Bên cạnh đó họ cũng sử dụng hai tân binh vừa trình làng là cầu thủ Việt kiều Kyle Colonna và tiền đạo đến từ Nigeria, Augustine Chidi Kwem để thi đấu với đội bóng PVF-CAND vốn không có ngoại binh.

Tưởng như với sự vượt trội về lực lượng, điều này sẽ giúp CLB Hà Nội có được một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ. Song ngược lại, họ đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của các cầu thủ trẻ PVF-CAND. 

Ryan Ha 'gieo sau' vao luoi doi bong cu
Ryan Hà 'gieo sầu' vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: PVF-CAND.

Không những không ghi được bàn, CLB Hà Nội còn để cho đối thủ chọc thủng lưới sau pha ghi bàn của 'người cũ' Ryan Hà - chân sút từng khoác áo đội bóng thủ đô ở giai đoạn lượt về mùa giải 2023/24 vừa qua.

Thua chung cuộc 0-1, đây cũng là thất bại thứ 3 của Hà Nội FC trong 4 trận giao hữu tiền mùa giải của họ. Và rõ ràng HLV Lê Đức Tuấn sẽ còn rất nhiều việc phải làm để đưa đội bóng áo tím trở lại phong độ thi đấu ổn định như dưới thời HLV Daiki Iwamasa.

Ngoại binh đắt giá nhất V-League tự tin khẳng định giá trị trong màu áo CLB Hà Nội Ngoại binh đắt giá nhất V-League tự tin khẳng định giá trị trong màu áo CLB Hà Nội
Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với CLB Hà Nội, tiền đạo Augustine Chidi Kwem đã tự tin đặt mục tiêu thể hiện giá trị bản thân trong mùa bóng 2024/25.
CLB Hà Nội chiêu mộ thành công cựu sao U23 Bồ Đào NhaCLB Hà Nội chiêu mộ thành công cựu sao U23 Bồ Đào Nha
Tiền đạo người Bồ Đào Nha João Pedro Sousa Silva là ngoại binh cuối cùng gia nhập CLB Hà Nội trước thềm mùa giải 2024/2025.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X