Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội để thua Công an Hà Nội trước thềm mùa giải mới

Thứ Tư 04/09/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng ở các trận giao hữu trước thềm mùa giải mới khi để thua 1-2 trước Công an Hà Nội.

CLB Hà Nội để thua Công an Hà Nội trước thềm mùa giải mới

Chiều 3/9, CLB Hà Nội có trận đấu giao hữu với Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà HLV Lê Đức Tuấn trao cơ hội cho các tân binh.

Đội bóng áo tím có bàn dẫn trước với pha lập công của Lê Xuân Tú ở hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, CLB Hà Nội không giữ được thế trận và bị thua ngược ở hiệp 2 khi Công an Hà Nội ghi 2 bàn thắng.

Đáng nói, đây đã là trận thua thứ 4 của Văn Quyết và các đồng đội trước thềm mùa giải mới. Trước đó, họ nhận thất bại trước Bình Dương, Thép Xanh Nam Định và đội bóng hạng nhất PVF CAND.

CLB Ha Noi
Tân binh Việt kiều Mỹ Kyle Colonna tiếp tục được HLV Lê Đức Tuấn trao cơ hội 

Dẫu biết các trận đấu kể trên chỉ mang tính chất giao hữu, là cơ hội để HLV có thể thử nghiệm đội hình, xem “giò” các tân binh song việc chưa biết đến chiến thắng vẫn sẽ là một lời cảnh báo với CLB Hà Nội.

HLV Lê Đức Tuấn sẽ còn rất nhiều việc để làm để đưa đội bóng áo tím trở lại phong độ thi đấu ổn định. Hiện năng lực của vị chiến lược gia này đang bị CĐV đặt dấu hỏi.

Dưới bài đăng kết quả trận đấu giao hữu của CLB Hà Nội với Công an Hà Nội, nhiều người để lại những bình luận chỉ trích, thậm chí lo ngại cho tương lai của HLV Lê Đức Tuấn sau chuỗi trận không thắng.

HLV Lê Đức Tuấn được bổ nhiệm vào ghế nóng CLB Hà Nội sau mùa giải 2023/24 khi ông Daiki Iwamasa rời đi. Vị chiến lược gia này từng có thời điểm tạm quyền dẫn dắt đội bóng áo tím vài trận nhưng chưa để lại được ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X