Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đề nghị dời lịch thi đấu V-League vì ĐT Việt Nam

Thứ Ba 17/09/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô mới đây đã lên tiếng xin dời lịch vòng 25 V-League, dù có thể làm ảnh hưởng đến cả lịch tập trung các đội tuyển Việt Nam.

 

Với việc lọt vào tới trận chung kết liên khu vực ở đấu trường AFC Cup gặp đối thủ 25/4 của Triều Tiên, CLB Hà Nội sẽ thi đấu hai lượt trận đi và về vào các ngày 25/9 (tại Hà Nội) và 2/10 tới (tại Bình Nhưỡng). 

Tuy nhiên, do không có đường bay thẳng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải mất đến 3 ngày để bay vòng, quá cảnh và chỉ có thể từ Triều Tiên trở về đến Hà Nội vào ngày 5/10.

Day la cam giac kha la lam voi nhieu cau thu Ha Noi boi san Hang Day thuong duy tri duoc luong CDV kha dong dao.
CLB Hà Nội vừa lên tiếng xin dời lịch thi đấu V-League 2019.

Trong khi đó, vòng đấu áp chót V-League 2019 lại diễn ra vào ngày 6/10 và theo lịch thì Hà Nội FC sẽ chạm trán Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy, như vậy, đội bóng thủ đô chỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. Do đó, CLB Hà Nội đã có công văn gửi BTC xin dời lịch vì e ngại các cầu thủ không đảm bảo đủ thể lực thi đấu.

Thêm vào đó với việc ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia tại vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 cũng là lý do khiến VPF cần nghiên cứu thay đổi lịch thi đấu hai vòng đấu cuối cùng ở V-League 2019, tránh ảnh hưởng đến phong độ của các tuyển thủ trước ngày hội quân với HLV Park Hang Seo. 

Ở hai vòng đấu cuối V-League 2019, các trận đấu sẽ được tổ chức cùng giờ để tránh tiêu cực. Nếu VPF đáp ứng yêu cầu của CLB Hà Nội, rất có thể toàn bộ vòng đấu thứ 25 sẽ phải dời lịch. Việc lùi lịch V-League cũng khiến ĐT U22 Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị cho SEA Games như yêu cầu 5 tuần mà thầy Park đưa ra.

VFF lên tiếng về chấn thương của Quế Ngọc Hải
Sau khi HLV Viettel trách LĐBĐ Việt Nam không quan tâm tới trường hợp của các cầu thủ gặp chấn thương trên đội tuyển như Quế Ngọc Hải, VFF đã lên tiếng về...
VFF lên kế hoạch chặn pháo sáng xuất hiện ở vòng loại World Cup
Sau sự cố đốt pháo sáng nghiêm trọng xảy ra ở sân Hàng Đẫy tối 11/9, LĐBĐ Việt Nam VFF quyết không để pháo sáng xuất hiện ở vòng loại World Cup sẽ diễn ra tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X