Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đặt quyết tâm đòi lại chức vô địch V.League

Thứ Năm 19/10/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lễ ra mắt nhà tài trợ sáng nay, CLB Hà Nội đã khẳng định tham vọng tại giải quốc nội và hướng tới những đấu trường xa hơn.

Ở mùa giải năm ngoái, CLB Hà Nội đã tranh ngôi vô địch với CLB CAHN đến vòng đấu cuối cùng và cán đích ở vị trí thứ 2. Mùa giải này, Văn Quyết và các đồng đội quyết tâm đòi lại chức vô địch V.League 2023/24.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt nhà tài trợ, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết: “Mục tiêu của CLB là đòi lại vị trí dẫn đầu tại giải vô địch quốc gia và nối dài kỷ lục vô địch Cúp quốc gia. CLB Hà Nội cũng muốn hướng tới đấu trường quốc tế.

CLB Ha Noi
Chủ tịch Đỗ Vinh Quang đặt mục tiêu đòi lại chức vô địch V.League

Đây là mùa giải bản lề của CLB Hà Nội với lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt tại vòng bảng AFC Champions League. Với sự chuẩn bị hết sức nghiêm túc, CLB Hà Nội may mắn được thi đấu cọ sát với những đối thủ mạnh nhất khu vực châu Á và những trải nghiệm quý báu này sẽ giúp cho CLB có thêm những kinh nghiệm quan trọng nhằm cải thiện chất lượng chuyên môn cũng như nâng cao hình ảnh của đội bóng trên trường quốc tế. Mặc dù phải đối đầu với những đối thủ ở đẳng cấp cao trong thời gian qua, nhưng các cầu thủ đã thể hiện một tinh thần quyết tâm không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng của trận đấu.

Mục tiêu của CLB Hà Nội không thay đổi, đó là duy trì khát vọng vươn tầm châu lục, và vẫn chú trọng đầu tư bài bải đảm bảo vị trí dẫn đầu tại đấu trường quốc nội. Chúng tôi muốn đòi lại vị trí dẫn đầu tại giải vô địch quốc gia và nối dài kỷ lục vô địch Cúp quốc gia. CLB Hà Nội luôn khát khao hướng đến mục tiêu cao nhất, bởi về nhì cũng là thất bại”.

CLB Hà Nội đặt quyết tâm đòi lại chức vô địch VLeague 1
 
CLB Hà Nội đặt quyết tâm đòi lại chức vô địch VLeague 2
Các cầu thủ Hà Nội FC trong mẫu áo mới của mùa giải 2023/24

Về vị trí HLV trưởng, đội bóng thủ đô đã chấm dứt hợp đồng với HLV Bandovic và trao vị trí tạm quyền cho HLV Đức Tuấn. Chia sẻ về điều này, Chủ tịch đội bóng lý giải: “Chia tay HLV Bandovic là điều không mong muốn sau những kết quả không đạt kỳ vọng. Để hướng đến mục tiêu xa hơn, BLĐ đặt niềm tin vào BHL nội hiện đang có, giao tạm quyền cho HLV Đức Tuấn, mục tiêu cao nhất là ổn định đội hình. 

Nhìn rộng ra còn 4 trận nữa tại AFC Champions League, trước mắt là thể hiện bộ mặt khác trước CLB Vũ Hán, hy vọng đây là khởi đầu cho chặng đường V.League”.

Trong khi đó, HLV Đức Tuấn khẳng định không e ngại áp lực khi được BLĐ giao phó: “CLB Hà Nội luôn đặt mục tiêu vô địch ở các giải quốc nội, còn AFC Champions League là đấu trường lớn nhưng chúng tôi vẫn đặt mục tiêu thi đấu tốt. Tôi cùng các cầu thủ sẽ sát cánh, đồng hành để cùng vươn tới đỉnh cao, chinh phục những mục tiêu sắp tới”.

CLB Hà Nội đặt quyết tâm đòi lại chức vô địch VLeague 3
HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn được giao nhiệm vụ ổn định đội hình
CLB Hà Nội đặt quyết tâm đòi lại chức vô địch VLeague 4
Đội trưởng Văn Quyết khẳng định CLB Hà Nội sở hữu lực lượng mạnh. Cá nhân anh đóng vai trò kết nối để các ngoại binh phối hợp với toàn đội tốt nhất
CLB Hà Nội đặt quyết tâm đòi lại chức vô địch VLeague 5
CLB Hà Nội đặt tham vọng cao ở mùa giải 2023/24

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X