Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội đang xem xét chuyện xuất ngoại của Quang Hải

Thứ Tư 31/01/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, đại diện CLB Hà Nội xác nhận đang xem xét chuyện xuất ngoại cho tiền vệ Quang Hải.


Thi đấu đầy ấn tượng tại VCK U23 châu Á khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai giải đấu, lúc này tiền vệ Quang Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm của NHM. Và thành công từ sân chơi châu lục có thể cũng sẽ là bệ phóng giúp chàng trai quê Đông Anh (Hà Nội) vươn đến những giải đấu đẳng cấp hơn ở Hàn Quốc hay Nhật Bản.

CLB Ha Noi dang xem xet chuyen xuat ngoai cua Quang Hai hinh anh
CLB Hà Nội đang xem xét chuyện xuất ngoại của Quang Hải

Nói về chuyện này, Chủ tịch CLB Hà Nội, Nguyễn Quốc Hội đã có những chia sẻ với Báo Trí thức trẻ: "Thực sự là Quang Hãi đã được nhiều CLB nước ngoài đặt vấn đề muốn có được cậu ta từ trước khi lên đường cùng U23 Việt Nam dự giải châu Á. Trong đó, có CLB đến từ cả châu Âu, châu Á và một số đội bóng ở Đông Nam Á.

Tuy nhiên, những nơi này chúng tôi cảm thấy không phù hợp với Quang Hải nên chưa quyết định cho cậu ta đi đâu cả. Phần cũng vì muốn để Quang Hải tập trung cho giải đấu nên thời điểm đó tôi cũng không nói cho Hải biết. Sau khi thành công cùng U23 Việt Nam trở về, đến lúc này thì chính xác là chưa có đội bóng nước ngoài nào liên hệ cả. Thông tin nhiều CLB nước ngoài muốn có Quang Hải sau giải này là không chuẩn".

Ông Hội cũng cho biết CLB Hà Nội sẽ cân nhắc và lựa chọn môi trường thích hợp để Quang Hải phát triển nhiều hơn nữa nếu ra nước ngoài thi đấu, bao gồm các yếu tố về môi trường sinh hoạt, chất lượng CLB và quan trọng hơn là việc Quang Hải có được tạo điều kiện ra sân thi đấu nhiều hay không. Nếu đội bóng nào đáp ứng được các yêu cầu trên, Hà Nội sẽ xem xét việc để Quang Hải chuyển sang môi trường thi đấu mới.

Trong quá khứ, đã có không ít cầu thủ Việt Nam xuất ngoại nhưng không đạt thành công như kỳ vọng. Ngoài trường hợp của Công Vinh để lại những dấu ấn tại CLB Sapporo thì trường hợp của bộ ba HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều không như ý. Do đó Hà Nội sẽ cân nhắc kỹ, tránh để Quang Hải bị thui chột tài năng khi xuất ngoại.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Video: Nhìn lại các bàn thắng của tiền đạo Quang Hải ở VCK U23 châu Á 2018

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X