Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất

CLB Hà Nội ra mắt tân binh theo phong cách "Đường lên đỉnh Olympia"

Zalo
Trưa ngày 27/8, CLB Hà Nội chính thức công bố tân binh đầu tiên gia nhập chuẩn bị cho mùa giải 2023/24.

Ngay trước thềm đụng độ Viettel FC ở lượt trận đấu cuối cùng của V.League 2023, CLB Hà Nội đã công bố tân binh Phạm Xuân Mạnh. Đáng nói, NHM đội bóng Thủ đô đã phải trải qua thử thách trước khi biết chính xác về “siêu bom tấn”.

Theo đó, đội ngũ media của Hà Nội FC đã giới thiệu tân binh Xuân Mạnh theo phong cách “Đường lên đỉnh Olympia”. Những dữ kiện mà đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đưa ra đều là những thông tin nổi bật xoay quanh tân binh này.

Đầu tiên, đây là tuyển thủ quốc gia, quê gốc là Nghệ An, với năm sinh 1996 và là mẫu cầu thủ đa năng. Anh từng cùng với lứa U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích ở Thường Châu (Trung Quốc). Tiếp đó, hình ảnh của cựu sao Chelsea Salomon Kalou- đây từng là nickname mà Xuân Mạnh từng lấy tên để đặt cho tài khoản Instagram của mình.

Dưới bài đăng, NHM rất hào hứng chào mừng tiền vệ Phạm Xuân Mạnh, họ cũng thích thú với màn ra mắt tân binh đặc sắc của đội nhà.

Trong video ra mắt đội bóng mới, tiền vệ từng thi đấu cho Công an nhân dân và SLNA chia sẻ: “Các bạn đã biết gì chưa, Xuân Mạnh gia nhập CLB Hà Nội rồi này. Hãy cùng ủng hộ Mạnh và CLB Hà Nội tại đấu trường V.League và Champions League sắp tới nhé”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X