Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội công bố tân binh "bom tấn" người Brazil

Thứ Bảy 24/06/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Hà Nội xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Herlison Caion trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023.

Sau khi chia tay tiền vệ William Henrique và trung phong cắm Lucao, CLB Hà Nội mới đây đã chào đón một tiền đạo ngoại binh khác là Herlison Caion.

Theo thông tin từ đội bóng Thủ đô, Herlison Caion sinh năm 1990 đến từ Brazil. Tiền đạo 33 tuổi này phần lớn thời gian thi đấu cho các CLB thuộc giải châu Á như K-League, Thai League hay Malaysia Super League.

Trong 5 mùa giải gần nhất, Herlison Caion đã chứng minh được giá trị của mình và đây được đánh giá là giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này. Anh có trung bình 10 bàn thắng ghi được trong mỗi mùa giải.

Herlison Caion
Herlison Caion cập bến Hà Nội FC

Gần nhất, phong độ chói sáng của Herlison Caion thể hiện qua danh hiệu cây săn bàn tốt thứ 2 của Malaysia Super League 2022 bằng 14 pha lập công. Ở đội bóng Thủ đô, tiền đạo thuận chân phải sẽ khoác áo số 17.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng, tân binh Herlison Caion cho hay:

“Tôi vừa trải qua chuyến bay từ Kuala Lumpur, dù có đôi chút mệt mỏi về thay đổi thời tiết nhưng tôi cảm thấy háo hức và hy vọng các thủ tục sẽ hoàn thành để kịp ra sân thi đấu vào ngày cuối tuần.

Ban huấn luyện cũng chia sẻ với tôi về nhân sự của đội bóng đang gặp những vấn đề khác nhau, thời điểm hiện tại rất khó khăn. Tôi sẽ cùng những cầu thủ mới đến trong kỳ chuyển nhượng nỗ lực tập luyện chăm chỉ và mang đến những điều khác biệt”.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, nhiều khả năng HLV Bandovic sẽ đăng ký tiền đạo người Brazil trong trận đấu gặp Sanna Khánh Hòa vào ngày 25/06 tới.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X