Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội còn 3 kỷ lục chờ phá trước khi khép lại V-League 2018

Thứ Hai 10/09/2018 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ phá kỷ lục về đích sớm trước 5 vòng đấu, CLB Hà Nội còn đang đứng trước cơ hội xô đổ 3 kỳ lục V-League trước khi mùa bóng năm nay hạ mạn.

3 kỷ lục đang chờ CLB Hà Nội xô đổ tại V-League 2018

Với việc đánh bại CLB SLNA trong trận đấu diễn ra tại Hàng Đẫy tối 9/9 với tỷ số 2-0, CLB Hà Nội đã chính thức vô địch ở vòng đấu thứ 21. Đội bóng thủ đô cũng là đội bóng đầu tiên trong lịch sử V-League làm được điều này qua đó xô đổ kỷ lục vô địch sớm trước 4 vòng đấu của Becamex Bình Dương cách đây 11 năm.

CLB Hà Nội còn 3 kỷ lục chờ phá trước khi khép lại V-League 2018 hình ảnh
 CLB Hà Nội còn 3 kỷ lục chờ phá trước khi V-League 2018 khép lại 

Tuy nhiên dường như tham vọng của Hà Nội vẫn chưa dừng lại sau khi đã lên ngôi vô địch. Chia sẻ sau trận đấu, chính HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định sẽ tiếp tục đá hết sức ở các trận đấu còn lại vì người hâm mộ.

Trên thực tế thì Hà Nội vẫn còn động lực chiến thắng ở 5 vòng đấu còn lại vì họ đang đứng trước cơ hội phá thêm 3 kỷ lục nữa tại V-League. Theo đó, nếu giành thêm một chiến thắng nữa, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy sẽ trở thành đội bóng giành số điểm kỷ lục trong một mùa giải.

Hiện tại, Hà Nội FC đang có 54 điểm - kém kỷ lục về đích của B.Bình Dương ở mùa giải 2007 đúng 1 điểm. Và đây là mục tiêu dễ thành hiện thực vì đại diện của Thủ đô còn tới 5 vòng đấu nữa để thực hiện điều này.

Bên cạnh việc sẽ trở thành đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất ở một mùa bóng, Hà Nội FC cũng có thể sẽ trở thành đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử V-League.

Năm 2014, Hà Nội FC lập kỷ lục bàn thắng ở V.League với 66 bàn. Hiện tại, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có 61 bàn thắng - cách cột mốc của họ cách đây 4 năm trước đúng 5 bàn. 

Cuối cùng, Hà Nội cũng có thể sẽ là đội bóng để thua ít nhất trong một mùa giải. Kỷ lục hiện tại cũng đang do Bình Dương nắm giữ với chỉ 3 thất bại ở mùa bóng 2007. Lúc này, Hà Nội FC mới chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu trước Sài Gòn FC trên sân đối phương. Nếu giữ được thành tích này hoặc chỉ thua thêm 1 trận ở 5 vòng còn lại, Hà Nội FC cũng sẽ vượt qua B.Bình Dương để thiết lập kỷ lục mới. 

Vô địch V-League 2018, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ mục tiêu của Hà Nội
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bí quyết giúp Hà Nội FC lên ngôi vô địch V-League 2018 sớm năm vòng đấu sau chiến thắng SLNA.
SLNA bại trận, HLV Đức Thắng tố BTC thiên vị Hà Nội
Thất bại trước Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng bất bình vì Ban điều hành V-League 2018 sắp xếp lịch thi đấu bất hợp lý khiến các cầu thủ SLNA bất lợi.
Video tổng hợp: Hà Nội 2-0 SLNA (Vòng 21 V-League 2018)
Cú đúp của tiền đạo nhập tịch vào sân thay người, Hoàng Vũ Samson đã giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hoàn thành mục tiêu đề ra: đánh bại SLNA ở vòng 21 để...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X