Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội có thống kê đáng lo ngại trước trận gặp Sài Gòn FC

Thứ Hai 02/11/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc các chân sút không tận dụng hiệu quả các cơ hội có được ở mùa giải này, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến CLB Hà Nội để mất ngôi đầu vào tay các đối thủ.

Mùa giải V-League 2020 đang trôi dần đến những vòng đấu cuối. Với CLB Hà Nội, lúc này họ đang dần mất lợi thế trong cuộc đua vô địch khi để cho Viettel cầm hòa không bàn thắng trong vòng đấu mới diễn ra cuối tuần trước.

Màn chia điểm trước Viettel khiến Hà Nội không thể đòi lại ngôi đầu từ tay chính đối thủ này, mà ngược lại họ còn để Sài Gòn vượt mặt trên BXH. Cho tới lúc này, Viettel đang dẫn đầu với 35 điểm, xếp ngay sau là Sài Gòn - 34 điểm. Hai cái tên còn lại trong cuộc đua vô địch là Hà Nội và T. Quảng Ninh đang có lần lượt 33 và 31 điểm.

CLB Hà Nội có thống kê đáng lo ngại trước trận gặp Sài Gòn FC hình ảnh
Hiệu suất ghi bàn của hàng tấn công CLB Hà Nội ở V-League 2020 là khá đáng lo ngại.

Một nguyên nhân khiến đội bóng Thủ đô thi đấu kém hiệu quả và không thể cho thấy sự vượt trội của mình so với phần còn lại của V-League như hai năm gần đây được cho là bởi hiệu suất ghi bàn tệ hại của hàng tấn công.

Trong 4 trận trước khi gặp Viettel ở vòng 5, CLB Hà Nội đã thực hiện tới 59 pha dứt điểm nhưng chỉ một nửa trong số đó đi trúng khung thành đối phương. Tính ra trung bình, Văn Quyết và các đồng đội đã mất tới 6,55 pha dứt điểm, 2,89 lần dứt điểm trúng đích để có được 1 bàn thắng.

Ở màn đối đầu Viettel cách đây ít ngày, Hà Nội đã tung ra tới 11 lần dứt điểm. Chỉ 3 lần trong số đó là trúng đích và không có bàn thắng nào được ghi. Có thể nói, việc phung phí cơ hội đang khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm phần nào thất thế trong cuộc đua vô địch, không còn quyền tự quyết.

Trái ngược với nhà ĐKVĐ, CLB Sài Gòn - đội bóng vừa đánh bại Than Quảng Ninh 2-1 cách đây chưa lâu lại đang gây ấn tượng trong việc tận dụng cơ hội. Như ở trận gặp T.QN, họ chỉ tung ra 4 cú sút trước khung thành Tuấn Linh nhưng đã có 2 bàn thắng.

Và đây thực sự sẽ là một mối lo ngại với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi họ sẽ gặp lại đối thủ này ở vòng đấu tới. Tại giai đoạn 1, Hà Nội vs Sài Gòn FC cũng đã gặp nhau trên sân Thống Nhất, với kết quả là Sài Gòn với lối chơi lì lợm của mình đã hạ đo ván nhà vô địch với tỷ số 1-0 chung cuộc.

5 điều rút ra sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC: Ngày đáng quên của Pape Omar
Pape Omar bỏ phí quá nhiều cơ hội là một trong số những điểm nhấn sau trận Viettel 0-0 Hà Nội FC diễn ra tối 29/10.
VIDEO: Omar lần thứ hai bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành Viettel
Dù được đồng đội Oseni kiến tạo cơ hội không thể tốt hơn, song chân sút Omar lại dứt điểm kém tinh tế và không thể chiến thắng được Trần Nguyên Mạnh trong tình...
VIDEO: Xem lại màn tấu hài của tiền đạo Omar trên hàng công Hà Nội FC
Tiền đạo Pape Omar một lần nữa lại cho thấy sự vụng về và vô duyên trước những cơ hội mà đồng đội trao tặng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X