Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận tin cực vui trước vòng 12 V-League

Thứ Bảy 24/06/2023 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ở chuyến làm khách tại Nha Trang sắp tới, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của Đỗ Hùng Dũng và Lê Xuân Tú sau một thời gian vắng mặt sau ca mổ ruột thừa.

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu đầy ấn tượng, CLB Hà Nội đã bất ngờ sa sút phong độ ở những vòng đấu V-League gần đây. Trước trận thắng 2-0 trên sân nhà khi tiếp đón CLB Nam Định, Hà Nội đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua. 

CLB Hà Nội nhận tin cực vui trước vòng 12 V-League 1
Hùng Dũng đã sẵn sàng trở lại sân cỏ sau quãng thời gian ngồi ngoài.

Kết quả này đã khiến đội bóng của HLV Bandovic tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng kém đội dẫn đầu Thanh Hóa 3 điểm. Tuy vậy khoảng cách đó không quá lớn, và nếu tìm lại sự ổn định trong lối chơi, Hà Nội FC hoàn toàn có thể mơ tới cú lội ngược dòng về đích trong giai đoạn 2. 

Và trước vòng đấu thứ 12 này, đội bóng Thủ đô đã nhận tin cực vui khi cặp đôi Hùng Dũng - Xuân Tú đã trở lại thi đấu. Trước đó bộ đôi này đã không thể ra sân do phải mổ ruột thừa và phải nghỉ ngơi trong một thời gian.

Đáng tiếc là ở chuyến làm khách trước CLB Khánh Hòa, nhà đương kim vô địch V-League vẫn chưa thể có được sự phục vụ của thủ quân Nguyễn Văn Quyết do anh vẫn đang phải chấp hành án phạt treo giò 8 trận. 

Ngoài ra, CLB Hà Nội cũng chưa thể có được sự phục vụ của các tân binh mới sau khi chia tay chân sút Lucao và tiền vệ William Henrique. Trong chuyến hành quân tới Nha Trang, đội bóng thủ đô chỉ đăng ký duy nhất một ngoại binh là tiền vệ phòng ngự Marcao Silva. Với nhiều thiếu hụt nhân sự, Hà Nội rất có thể sẽ đối mặt với một trận cầu khó khăn trên sân 19-8.

CLB Hà Nội nhận tin cực vui trước vòng 12 V-League 2
CLB Hà Nội đăng ký Hùng Dũng, Xuân Tú cho chuyến làm khách ở Khánh Hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X