Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội có nguy cơ không thể ra sân ở vòng 3 V-League 2022

Thứ Năm 03/03/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô đang đối mặt nguy cơ tiếp tục không thể thi đấu ở V-League do lực lượng tổn thất nặng nề bởi dịch Covid-19.

Trong 13 đội bóng tham dự V-League 2022, CLB Hà Nội đang là đội bóng duy nhất lúc này vẫn chưa ra sân. Ở vòng 1, Hà Nội FC có đủ quân nhưng đội khách Thanh Hóa có tới 18 cầu thủ mắc Covid-19 nên trận đấu đã không thể tổ chức như kế hoạch ban đầu.

CLB Hà Nội có nguy cơ không thể ra sân ở vòng 3 hình ảnh
CLB Hà Nội có thể sẽ tiếp tục làm khán giả ở vòng 3 V-League 2022. Ảnh: Hà Nội FC

Đến vòng đấu thứ 2 giữa tuần này, đội bóng thủ đô Hà Nội có 11 cầu thủ mắc Covid-19, trong đó toàn bộ 4 thủ môn đều là F0. Không còn cách nào khác, họ buộc phải xin hoãn thi đấu trận derby thủ đô với CLB Viettel.

Và sau hai trận đấu phải làm khán giả, CLB Hà Nội có thể vẫn chưa thoát được khỏi tình cảnh này nếu 4 thủ môn gồm Tấn Trường, Văn Công, Văn Chuẩn và Bá Hiếu không kịp bình phục. Trong trường hợp Hà Nội không có đủ quân, đại diện đội bóng sẽ tiếp tục có văn bản gửi lên BTC giải xin hoãn trận gặp Nam Định.

Chia sẻ với giới truyền thông vào sáng nay, 3/3, Giám đốc điều hành CLB Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Tối 3/3, toàn đội được lấy mẫu xét nghiệm PCR và có kết quả vào sáng hôm sau. Hy vọng là một số cầu thủ khỏi Covid-19 để Hà Nội có thể chính thức thi đấu ở mùa giải năm nay".

Với việc đã bị hoãn hai trận, CLB Hà Nội đang đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc. Hiện BTC giải vẫn chưa thể xếp lịch đá bù cho đội chủ sân Hàng Đẫy bởi lịch thi đấu ở V-League 2022 còn rất ít khoảng trống vì có nhiều đợt tập trung của tuyển Việt Nam và U23, bên cạnh đó là AFC Champions League và AFC Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X