Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội có chủ tịch mới thay thế ông Nguyễn Quốc Hội

Thứ Sáu 12/07/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị trí chủ tịch CLB Hà Nội sẽ được giao lại cho ông Nguyễn Trọng Chiến trong khi ông Hội đảm nhiệm vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thể thao T&T.

 

Trong một diễn biến mới đây, CLB Hà Nội đã có sự thay đổi ở vị trí lãnh đạo khi ông Nguyễn Quốc Hội thôi giữ chức vụ chủ tịch đội bóng để chuyển sang giữ vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thể thao T&T.

Chu tich Nguyen Quoc Hoi dan dau tap the CLB Ha Noi an mung chuc vo dich som bang man co dong Viking
Ông Nguyễn Quốc Hội thôi giữ chức Chủ tịch CLB Hà Nội 

Người lên thay ông Hội sẽ là ông Nguyễn Trọng Chiến. Ông Chiến là một doanh nhân có tiếng ở Hà Nội được ông Đỗ Quang Hiển mời về là Tổng giám đốc kiêm chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội thay cho ông Nguyễn Quốc Hội

Theo công ty T&T, với việc bổ sung chức danh quản lý cao cấp này, ban lãnh đạo công ty kỳ vọng CLB bóng đá Hà Nội sẽ sớm thực hiện được mục tiêu trở thành mô hình CLB bóng đá đầu tiên theo tiêu chuẩn thế giới tại Việt Nam. Một chức danh khác cũng được bầu là ông Nguyễn Quốc Tuấn (con trai ông Hội) được bổ nhiệm làm GĐĐH CLB Hà Nội.

CLB bóng đá Hà Nội và trung tâm đào tạo trẻ bóng đá Hà Nội là 2 đơn vị trực thuộc của Công ty cổ phần thể thao T&T được thành lập năm 2008. Trong nhiều năm qua, ông Nguyễn Quốc Hội đã đồng hành với CLB Hà Nội trong vai trò chủ tịch CLB. Và với những thay đổi ở thượng tầng, hy vọng chuyện này sẽ giúp CLB Hà Nội tiến xa hơn trên con đường chuyên nghiệp hóa bóng đá của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X