Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"CLB Hà Nội chưa đạt thành tích cao, nhưng đó là quy luật của bóng đá"

Thứ Ba 30/07/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi chính thức ra mắt đội bóng thủ đô, tân binh Chu Văn Kiên đã đặt quyết tâm cùng CLB Hà Nội đăng quang ở mùa bóng mới. 

Sáng ngày 30/7/2024, CLB Hà Nội đã chính thức trình làng tân binh Chu Văn Kiên từ đội bóng TP.HCM theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ở sân Hàng Đẫy, Văn Kiên sẽ khoác áo đấu số 20.

Chu Van Kien
Chu Văn Kiên đặt quyết tâm tại CLB Hà Nội.

Trong bối cảnh tân HLV trưởng Lê Đức Tuấn đang mong muốn CLB Hà Nội củng cố khả năng phòng ngự và biến hóa hơn trong tấn công ở hành lang cánh phải, tiền vệ Chu Văn Kiên đã được lựa chọn.

Cầu thủ sinh năm 1998 từng gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu tại giải hạng Nhất. Năm 2021, Văn Kiên chuyển đến thi đấu cho đội bóng Thành phố Hồ Chí Minh và nhanh chóng chứng tỏ khả năng, chiếm trọn vị trí tiền vệ/hậu vệ cánh phải với tổng cộng 58 lần ra sân thi đấu, đóng góp 02 bàn thắng.   

Chia sẻ sau khi là người của đội bóng thủ đô, Chu Văn Kiên cho biết: "Tôi đã không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ và lựa chọn gia nhập CLB bóng đá Hà Nội. Ở đây là môi trường rất tốt để tôi khẳng định năng lực, là bệ phóng chắp cánh giúp tôi đến gần hơn ước mơ khoác áo đội tuyển Việt Nam. 

Đội bóng có thể chưa đạt thành tích cao trong mấy mùa giải gần nhất, nhưng tôi nghĩ đó là quy luật của bóng đá, không thể lúc nào cũng chiến thắng. Việc của tôi và các đồng đội cần làm là siết chặt tay nhau, động viên và nỗ lực từng ngày, hi vọng cộng thêm một chút may mắn, chúng tôi sẽ đăng quang ở mùa giải tới".

Sau khi khép lại mùa giải nhiều thăng trầm 2023/2024, Ban Lãnh đạo và Ban huấn luyện CLB bóng đá Hà Nội đang quyết tâm giúp đội bóng gặt hái thành công ở mùa giải mới 2024/2025. 

Bên cạnh việc đưa HLV Lê Đức Tuấn lên ghế nóng chỉ đạo, họ cũng đang tích cực bổ sung nhân sự cho đợi. Trước Chu Văn Kiên, Hà Nội FC đã ra mắt nhà vô địch SEA Games 2021 - tiền đạo Hồ Thanh Minh từ đội bóng đá Huế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X