Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chốt danh sách ngoại binh ở mùa giải 2023

Thứ Bảy 21/01/2023 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Hà Nội vừa đón thêm một cầu thủ ngoại chất lượng trước khi V-League 2023 khởi tranh. Đó là tiền vệ Jean Irmer người Brazil.

Để hướng tới V-League 2023, trong thời gian qua, CLB Hà Nội đã rất tích cực tìm kiếm những gương mặt phù hợp cho mình. Và Jean Irmer chính là cái tên mới nhất vừa được đội bóng Thủ đô đưa về trước thềm mùa giải mới.

CLB Ha Noi chieu mo Jean Irmer
CLB Hà Nội chiêu mộ tiền vệ Jean Irmer

Jean Irmer năm nay 28 tuổi từng thi đấu cho Corinthians và Botafogo, những CLB danh tiếng của bóng đá Brazil. Ở mùa giải gần nhất, anh vẫn có 25 lần ra sân trong màu áo của Juventude tại giải đấu hạng cao nhất xứ sở Samba.

Cầu thủ này trước đó từng khoác áo các CLB Maritimo và Gil Vicente tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Vị trí sở trường của Jean Irmer là tiền vệ trụ, hứa hẹn sẽ là mảnh ghép cuối cùng cho Hà Nội FC, bởi CLB này đang thiếu đúng vị trí nói trên.

Trước đó Hà Nội đã chiêu mộ thành công tiền vệ cánh trái William Henrique đến từ Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 từng có thời gian thi đấu cho nhiều đội bóng ở châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Qatar và gần nhất là Suphanburi của Thái Lan.

Sự nghiệp của William Henrique thăng hoa nhất khi anh gắn bó Chiangrai United mùa giải 2018 và 2019 với 20 bàn thắng sau 62 lần ra sân, góp phần không nhỏ vào danh hiệu vô địch Thai League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng mùa giải 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X