Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội cho quân nghỉ nguyên tháng do V-League bị gián đoạn

Thứ Tư 21/07/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội vừa trở thành cái tên mới nhất cho các cầu thủ xả trại sau khi VPF tạm ngừng vô thời hạn giải V-League 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

CLB Hà Nội cho quân nghỉ tới hết tháng 8

Với việc giải V-League 2021 khó có thể tổ chức trở lại vào cuối tháng 7 như kế hoạch, CLB Hà Nội đã đi đến quyết định cho các cầu thủ xả trại về nhà nghỉ ngơi chỉ sau 2 tuần hội quân.

Trước đó, đội bóng Thủ đô đã có 2 tuần hội quân nhằm chuẩn bị cho giải đấu. Với việc đang đối mặt nguy cơ không thể lọt vào tốp 6 để dự cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2, dễ hiểu khi Hà Nội chính là đội bóng tập luyện khá chăm chỉ trong thời gian vừa qua.

CLB Hà Nội cho quân nghỉ tới hết tháng 8 hình ảnh
CLB Hà Nội cho quân nghỉ tới hết tháng 8

Vào hồi cuối tháng 6, đội bóng Thủ đô cũng mới xả trại khoảng 10 ngày. Họ vừa mới hội quân trở lại vào ngày 5/7 khi đón các tuyển thủ quốc gia trở về sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. 

CLB Hà Nội nằm trong số ít đội bóng đã tiêm đủ hai mũi vaccine phòng chống dịch Covid-19. Điều này giúp các thành viên trong đội có thể an tâm tập luyện, thi đấu mà không phải lo nghĩ tới chuyện có thể bị lây nhiễm.

Hiện tại, ngày trở lại của giải V-League 2021 vẫn chưa được xác định. VPF vừa để xuất ý tưởng tổ chức phần còn lại của mùa giải vào tháng 2 năm sau. Tuy nhiên điều này đã nhanh chóng nhận được những sự phản đối từ các CLB.

Chia sẻ về chuyện này, đại diện CLB Hà Nội cho biết: "Quan điểm của chúng tôi nếu dừng giải quá lâu, CLB sẽ thiệt hại nặng về kinh tế, đặc biệt chi phí cho ngoại binh. Chưa kể khi trở lại, chúng tôi cũng rất khó khăn để chọn ngoại binh mới. 

Mặc dù vậy, trong tình hình dịch bệnh hiện nay, có lẽ giải cũng không thể thi đấu nên tạm thời chúng tôi để cầu thủ về với gia đình, nghỉ ngơi".

Trước Hà Nội, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM cũng xả trại vô thời hạn để các cầu thủ về nhà nghỉ ngơi. Trong khi đó, SHB.ĐN cũng cho các cầu thủ về nghỉ 10 ngày còn Than Quảng Ninh đã nghỉ tập từ đầu tháng 7. Ngược lại, các CLB như Nam Định, HAGL, SLNA, Hải Phòng, Thanh Hoá vẫn duy trì tập luyện để chờ thông báo từ phía VPF. 

7 đội bóng không đồng tình với kế hoạch hoãn V-League7 đội bóng không đồng tình với kế hoạch hoãn V-League
Đã có ít nhất 7 CLB phản đối kế hoạch hoãn giải V-League sang năm 2022 vừa được VPF đưa ra.
Bầu Đức nói gì về kế hoạch tổ chức V-League của VPF?Bầu Đức nói gì về kế hoạch tổ chức V-League của VPF?
Vị chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức vừa đưa ra ý kiến của mình xung quanh đề xuất lùi giải V-League 2021 sang đầu năm sau của VPF.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X