Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chính thức ra mắt cựu sao Viettel

Thứ Bảy 01/01/2022 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi CLB Viettel nói lời chia tay với tiền vệ Vũ Minh Tuấn, phía Hà Nội FC mới đây đã nhanh chóng xác nhận thương vụ chuyển nhượng này.

Trong tối cuối cùng của năm 2021, CLB Hà Nội đã chính thức ra mắt tân binh tiếp theo của mình ở mùa giải 2022, tiền vệ Vũ Minh Tuấn. 

Tối 31/12/2021, CLB Hà Nội đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Vũ Minh Tuấn từ CLB Viettel. Minh Tuấn rời Viettel sau khi mãn hạn hợp đồng 3 năm với đội bóng này.

CLB Hà Nội chính thức ra mắt Vũ Minh Tuấn hình ảnh
CLB Hà Nội chính thức ra mắt tân binh Vũ Minh Tuấn

Dù phía Hà Nội FC không đưa ra thông tin cụ thể về bản hợp đồng song theo báo giới, họ sẽ kí một hợp đồng có thời hạn 2 năm với cầu thủ sinh năm 1990 quê Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Tại đội bóng mới, Vũ Minh Tuấn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể cạnh tranh vị trí với Văn Quyết và Quang Hải trong vai trò hộ công hoặc tiền đạo cánh.

Trước đó trên trang cá nhân, tiền vệ từng chơi cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 đã gửi lời chia tay tới CLB Viettel. Vũ Minh Tuấn viết: "Hôm nay Tuấn xin gửi lời chào tạm biệt và cảm ơn đến Viettel FC. Tuấn xin gửi lời cảm ơn đến ban giám đốc, ban huấn luyện, tất cả anh em cầu thủ và các CĐV đã giúp đỡ, hỗ trợ Tuấn được tập luyện và thi đấu, cũng như giúp Tuấn đạt được chức vô địch V-League đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Tuấn chúc cho đội bóng và CĐV của Viettel FC sẽ đạt được nhiều thành công trong thời gian tới. Tạm biệt Viettel FC. Một kỉ niệm đẹp trong sự nghiệp của Tuấn".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X