Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chính thức lên tiếng về đề nghị chiêu mộ Quang Hải từ Nhật Bản

Thứ Tư 12/09/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo CLB Hà Nội hôm nay đã đưa ra câu trả lời của mình sau khi tiền vệ Quang Hải nhận được lời đề nghị sang Nhật Bản chơi bóng.

CLB Hà Nội chính thức lên tiếng về đề nghị chiêu mộ Quang Hải

Ngày hôm qua 11/9, tiền vệ Quang Hải đã nhận được thư mời sang thi đấu tại J-league 2 cho CLB Renofa Yamaguchi. Với khả năng của mình, ngôi sao người Hà Nội rõ ràng đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao tại Nhật Bản.

Tien ve Quang Hai
CLB Hà Nội chưa sẵn sàng để tiền vệ Quang Hải xuất ngoại thi đấu

Tuy nhiên phía CLB Hà Nội tỏ ra khá thận trọng trước lời đề nghị này. Chia sẻ trên VnExpress, ông Nguyễn Quốc Hội - chủ tịch đội bóng thủ đô cho hay:“Chúng tôi nhận được thông tin một số đội bóng của Thái Lan và Nhật Bản muốn có sự phục vụ của Quang Hải. Tuy nhiên, lúc này không thích hợp để cậu ấy ra đi.

Quang Hải hiện tại là trụ cột của Hà Nội. Ở đây cậu ấy được thường xuyên ra sân thi đấu. Điều này rất quan trọng khi sắp tới là AFF Cup, sân chơi mà tuyển Việt Nam rất khao khát lên ngôi. Cậu ấy cũng cho biết đang hạnh phúc khi được phục vụ CLB, phục vụ đội tuyển, phục vụ người hâm mộ cả nước”.

Ở tuổi 21, Quang Hải lúc này đang trong giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp. Anh cùng U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á và Olympic Việt Nam đứng thứ tư tại Asiad 2018. 

Quang Hải cũng là học trò cưng của HLV Park Hang Seo kể từ khi ông lên dẫn dắt các đội tuyển của Việt Nam. Và dù thi đấu ở vị trí nào, tài năng có cái "kèo trái" rất dị này luôn thi đấu ấn tượng nhờ khả năng di chuyển và dứt điểm lợi hại của mình.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Đào tạo trẻ Hà Nội so với HAGL: Đi sau nhưng sao lại về trước?
Với việc vượt qua SLNA để sớm đoạt chức vô địch V-League 2018, CLB Hà Nội đã chứng minh được sự hiệu quả trong công tác đào tạo trẻ của mình. Và đâu là lý do...
Chuyên gia nói gì về cơ hội giành Quả bóng Vàng Việt Nam của Quang Hải?
Sau những đóng góp quan trọng cho bóng đá Việt Nam trong suốt một năm qua, tiền vệ Quang Hải được giới chuyên môn nhận định sẽ là chủ nhân danh hiệu này.
Quang Hải cần cân nhắc thật kỹ chuyện xuất ngoại chơi bóng
Nhiều chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam đều đưa ra lời khuyên cho tiền vệ Quang Hải khi anh đang nhận được những lời đề nghị ra nước ngoài thi đấu.
Quang Hải lọt tốp ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFF Cup
Sau những gì đã thể hiện ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã lọt vào tốp năm cái tên được kỳ vọng sẽ thi đấu ấn tượng ở kỳ AFF Cup 2018 sắp...
Đội bóng của Xavi bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải
Sau những màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Và không loại trừ khả năng anh...
Đội bóng J-League chính thức gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Quang Hải
Thi đấu ấn tượng tại VCK U23 châu Á và gần đây là ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã nhận được đề nghị của nhiều đội bóng lớn. Và mới đây anh đã được một lời mời...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X