Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bổ nhiệm nhà cầm quân từng huấn luyện Lương Xuân Trường

Thứ Ba 03/01/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Hà Nội đã chính thức chốt HLV trưởng ở mùa giải mới thay thế HLV Chun Jae Ho. Đó là ông Bozidar Bandovic người Montenegro.

Theo giới truyền thông đưa tin, CLB Hà Nội vừa bổ nhiệm huấn luyện viên Bozidar Bandovic vào vị trí thuyền trưởng chuẩn bị cho mùa giải 2023. 

Mục tiêu đặt ra dành cho huấn luyện viên người Montenegro là phải bảo vệ thành công các danh hiệu quốc nội và phấn đấu đưa Hà Nội vượt qua vòng bảng AFC Champions League.

HLV Bozidar Bandovic cua Buriram United
HLV Bozidar Bandovic thời còn dẫn dắt CLB Buriram United

Chia sẻ đầu tiên vừa đặt chân tới Hà Nội, chiến lược gia sinh năm 1969 cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội đến Việt Nam. Như một thói quen của bản thân, trước khi đặt chân tới một vùng đất mới, tôi thường dành thời gian để tìm hiểu văn hóa và phong cảnh nơi đó. 

Tôi chắc chắn sẽ dành thời gian để khám phá. Nhưng đó là câu chuyện khi chúng ta đạt được thành công, còn nhiệm vụ của tôi bây giờ là đưa CLB bóng đá Hà Nội đến với hành trình thành công ấy".

Trong quá khứ, ông Bandovic từng có một thời gian dài làm trợ lý HLV tại CLB Olympiacos. Vị này sau đó đang trực tiếp cầm quân tại một số CLB như Baku, Buriram United, Tero Sasana và gần nhất là CLB Chennaiyin của Ấn Độ. Thời còn làm việc Buriram, vị này từng có thời gian là thầy của tiền vệ Xuân Trường khi anh tới xứ chùa Vàng chơi bóng.

Dấu ấn lớn nhất mà vị tân thuyền trưởng CLB Hà Nội có được trên băng ghế huấn luyện chính là việc giúp CLB Buriram giành hai chức vô địch liên tiếp mùa giải 2016/2017 & 2017/2018, đồng thời cũng lọt vào vòng 16 đội AFC Champions League 2018.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X