Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chiêu mộ xong ngoại binh thay thế Oseni

Thứ Sáu 05/07/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chân sút chủ lực Oseni dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa, CLB Hà Nội đã nhanh chóng tìm ra gương mặt sẽ thế chỗ anh ở lượt về.

Tiền đạo Oseni dính chấn thương trong chuyến làm khách tới sân của đối thủ Ceres Negros tại AFC Cup 2019. Theo chẩn đoán, Oseni bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài, cần phải lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại.

CLB Hà Nội chiêu mộ xong ngoại binh thay thế Oseni hình ảnh
CLB Hà Nội chiêu mộ xong ngoại binh Papa Ibou Kébé để thay thế Oseni.

Với chấn thương này thì cầu thủ cần ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện. Điều đó cũng đồng nghĩa cựu tuyển thủ U17 Nigeria sẽ phải nói lời chia tay mùa giải 2019. Đây thực sự là tin không vui với CLB Hà Nội bởi Oseni được xem là cây săn bàn không thể thiếu trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm trong thời gian qua.

Để thế chỗ Oseni, đội bóng thủ đô đã tìm kiếm và nhanh chóng tìm ra gương mặt mới. Đó là tiền đạo người Pháp, Papa Ibou Kébé. Cầu thủ sinh năm 1989 này đã ghi 24 bàn/25 trận đấu tại giải hạng nhì Slovenia mùa giải vừa qua. Với những gì đã thể hiện, anh được CLB Hà Nội ký hợp đồng trực tiếp chứ không qua thử việc.

Sự có mặt của Papa Ibou Kébé cũng khiến Pape Omar hay Hoàng Vũ Samson phải nỗ lực hơn ở phần còn lại của mùa giải bởi nếu tỏ ra thua kém đồng nghiệp, họ rất có thể sẽ bị mất suất đá chính tại đội bóng Thủ đô trong tương lai.

Ở một diễn biến khác, cầu thủ vừa được FIFA xử thắng kiện ở vụ lùm xùm với Hải Phòng Errol Stevens đã chính thức gia nhập CLB Thanh Hóa của bầu Đệ.

Hợp đồng của Stevens với Hải Phòng còn thời hạn đến hết mùa giải năm 2019. Tuy nhiên, do đôi bên khúc mắc, cầu thủ người Jamaica đã bỏ về nước từ tháng Hai. Stevens gửi đơn lên FIFA, và vừa được xử thắng kiện hôm 4/7. Anh trở thành người tự do và được bồi thường 200.000 USD.

Stevens sang Việt Nam từ năm 2015. Trong bốn mùa đá ở Hải Phòng, cầu thủ người Jamaica ra sân 89 trận, ghi được 42 bàn. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn lượt về. Hiện Thanh Hóa đang đứng thứ năm tại V-League 2019 với 18 điểm sau 13 trận.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X