Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chiêu mộ thành công cựu sao U23 Bồ Đào Nha

Thứ Tư 28/08/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha João Pedro Sousa Silva là ngoại binh cuối cùng gia nhập CLB Hà Nội trước thềm mùa giải 2024/2025.

Hà Nội FC hoàn tất lực lượng ngoại binh

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, CLB Hà Nội đã mang về không ít tân binh chất lượng. Hậu vệ Việt kiều Kyle Colonna, tiền đạo người Nigeria Chidi Kwem, hậu vệ người Hà Lan Veendorp lần lượt cập bến sân Hàng Đẫy, sẵn sàng cho mùa giải mới cùng Hà Nội FC.

Tối ngày 28/8, CLB Hà Nội chính thức công bố ngoại binh cuối cùng của đội bóng. Tiền đạo của ĐTQG Guinea-Bissau, João Pedro Sousa Silva chính thức gia nhập CLB Hà Nội. 

Tien dao Joao Pedro gia nhap CLB Ha Noi
Tiền đạo Joao Pedro gia nhập CLB Hà Nội

Chia sẻ trong ngày ra mắt Hà Nội FC, Joao Pedro nói: "Tôi luôn cố gắng sẽ ghi thật nhiều bàn thắng ở bất kỳ đội bóng nào tôi tới thi đấu và ở Hà Nội cũng vậy. Tôi hy vọng những bàn thắng, những đường kiến tạo của tôi sẽ xuất hiện trong mỗi trận đấu. Tất cả vì thành tích chung của đội bóng."

João Pedro Sousa Silva sinh ngày 13/11/1996 tại Sao Miguel, Bồ Đào Nha. Cầu thủ này có gốc gác Guinea-Bissau và hiện đang thi đấu trong màu áo ĐTQG Guinea-Bissau. Trước đó, Joao Pedro từng thi đấu cho U23 Bồ Đào Nha.

Tân binh của Hà Nội FC trưởng thành từ lò đào tạo của Santa Clara. Joao Pedro từng có 3 mùa giải với 51 trận thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha trong màu áo Vitoria Guimaraes và Pacos de Ferreira.

Đội bóng gần nhất tiền đạo này khoác áo là Panetolikos GFS của giải VĐQG Hy Lạp. Đội bóng này cũng là nơi Joao Pedro gắn bó lâu nhất, với 67 trận đấu, ghi 11 bàn và có 4 kiến tạo.

Trước đó, Joao Pedro có một mùa giải thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Bursaspor. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1996 ghi 5 bàn sau 13 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X