Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội hé lộ những hình ảnh đầu tiên của tân binh Nguyễn Hai Long

Thứ Bảy 02/10/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô mới đây đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về tân binh Nguyễn Hai Long trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2022.

CLB Hà Nội xác nhận chiêu mộ Nguyễn Hai Long

Chỉ hai ngày sau khi Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn xác nhận việc CLB Hà Nội đang quan tâm tới tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long, vào chiều ngày hôm nay 2/10, trang fanpage của đội bóng Thủ đô đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về cầu thủ này. 

Theo đó Hai Long đã có mặt tại đội chủ sân Hàng Đẫy để tham quan phòng truyền thống của đội cũng như làm quen dần với bến đỗ mới.

CLB Hà Nội xác nhận chiêu mộ Nguyễn Hai Long
Tiền vệ Nguyễn Hai Long đã tới bản doanh của CLB Hà Nội trong chiều nay 2/10. Ảnh: Hà Nội FC

Đây là lời khẳng định cho thấy tiền vệ sinh năm 2000 chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng thủ đô trong kỳ chuyển nhượng trước thềm V-League 2022.

Theo thông tin của báo chí, Hà Nội FC sẽ phải chi ra khoảng 10 tỷ đồng để đổi lại bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ người Quảng Ninh.

Mặc dù đã khẳng định được tên tuổi trong màu áo Than Quảng Ninh ở mùa giải 2020 song Hai Long được dự báo vẫn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại đội bóng Thủ đô với các đồng đội như Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương, Thái Quý, Văn Đại.

CLB Hà Nội xác nhận chiêu mộ Nguyễn Hai Long
Cầu thủ này đã tham quan phòng truyền thống của đội bóng Thủ đô.

Nguyễn Hai Long được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng bậc nhất ở V-League thời điểm hiện tại. Ngoài khả năng điều phối bóng cực tốt, Hai Long còn sở hữu khả năng dứt điểm từ xa rất ấn tượng.

Hiện tại anh cũng đang đóng vai trò nòng cốt ở ĐT U22 Việt Nam. Trước việc cầu thủ này sẽ cùng U22 Việt Nam lên đường tập huấn tại UAE nên CLB Hà Nội muốn nhanh chóng “dứt điểm” bản hợp đồng này.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X