Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chiêu mộ "Vua phá lưới" người Serbia

Thứ Hai 18/07/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, Uros Djeric sẽ là tân binh tiếp theo của Hà Nội FC trong giai đoạn 2, thay thế cho chân sút người Croatia, Josip Ivancic.

Trước việc thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải đang sắp mở cửa, CLB Hà Nội cũng đang cân nhắc đăng ký bổ sung ngoại binh thay cho những trường hợp đang gặp chấn thương hoặc không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Hiện đội bóng Thủ đô đang gặp những tổn thất không nhỏ khi ngôi sao vừa để lại những dấu ấn đậm nét ở giải giao Hữu tứ hùng tại Hải Phòng vừa qua, tiền vệ Drujo Zec đã gặp chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu hết năm nay. 

Uros Djeric
Uros Djeric có thể sẽ được CLB Hà Nội đăng ký thi đấu trong giai đoạn 2.

Điều này thực sự đã để lại nhiều tiếc nuối với các thành viên Hà Nội FC bởi Drujo Zec được đánh giá có lối chơi bóng thông minh, kĩ thuật và được xem là hạt nhân quan trọng của đội bóng thủ đô tại V-League 2022

Trong khi đó, tiền đạo Ivancic không thường xuyên được HLV Chun Jae Ho tin dùng do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Trong nhiều trận vừa qua, Ivancic thường phải ngồi dự bị. Tiền đạo này được nhiều kì vọng với bản lí lịch hoành tráng, từng thi đấu và ghi bàn ở các cúp châu Âu. Nhưng khi bước vào các trận đấu chính thức, anh không hoà nhập được với đội bóng mới.

Chính vì vậy, BHL CLB Hà Nội đang lên kế hoạch chia tay Ivancic để tìm kiếm một tiền đạo chơi hiệu quả hơn. Và cái tên mà họ đang nhắm tới được cho chính là cầu thủ người Serbia, Uros Djeric.

Uros Djeric sinh ngày 28/5/1992. Anh tạo ấn tượng ban đầu với chiều cao 1,96 m. Ở mùa giải 2020/21, ngoại binh này đã khoác áo đội bóng Hàn Quốc Suwon FC và ra sân thi đấu tổng cộng 27 trận, ghi 6 bàn và 1 kiến tạo.

Ở thời đỉnh cao phong độ, Uros Djeric từng là vua phá lưới của giải Serbian First League (đứng thứ 2 trong hệ thống thi đấu tại Serbia) với 19 bàn ở mùa giải 2016/17. Song đáng tiếc là Uros Djeric vẫn chưa từng có cơ hội được triệu tập khoác áo ĐTQG Serbia.

Được biết, thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2022 sẽ mở cửa vào ngày 21/7. Và các đội bóng sẽ được sử dụng các cầu thủ mới ngay từ vòng 9. Nếu Uros Djeric hòa nhập tốt và nhanh chóng ghi bàn, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho Hà Nội FC trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X