Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội quan tâm tới người vừa gieo sầu cho Tottenham

Chủ Nhật 28/11/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin đồn chuyển nhượng rất đáng chú ý liên quan tới CLB Hà Nội chính là việc đội bóng này được cho là đang nhắm tới sát thủ vừa gieo sầu cho CLB Tottenham Hotspur.

Trong nỗ lực tìm kiếm các ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022, CLB Hà Nội được cho là đang đánh tiếng chiêu mộ Amadej Marosa - cầu thủ sinh năm 1994 hiện đang đầu quân cho NS Mura tại giải VĐQG Slovenia.

Đây cũng chính là cái tên đã gieo sầu cho CLB Tottenham Hotspur, khiến đội bóng thành London phải nhận thất bại 1-2 cay đắng trước đối thủ ít tên tuổi NS Mura, trong khuôn khổ vòng bảng của giải Europa League diễn ra giữa tuần qua.

CLB Hà Nội quan tâm tới tiền đạo Amadej Marosa (trái)
CLB Hà Nội quan tâm tới tiền đạo Amadej Marosa (trái)

Amadej Marosa năm nay 27 tuổi, cao 1m77 và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Trên trang Transfer markt, giá của Marosa đang là 600.000 euro. Tuy nhiên con số này có thể tăng lên sau bàn thắng anh ghi được vào lưới Tottenham.

Amadej Marosa bắt đầu sự nghiệp khá muộn vào năm 2013 trong màu áo đội U19 NS Mura. Anh từng có giai đoạn sang Áo thi đấu cho Fehring vào năm 2015 trước khi trở lại NS Mura chỉ sau 2 tháng.

Tính đến nay, tiền đạo 27 tuổi ra sân tổng cộng 174 trận, ghi 53 bàn và có 11 pha kiến tạo cho đội chủ sân Fazanerija. Riêng ở mùa giải 2021/22, Amadej Marosa đã ghi 6 bàn sau 27 trận ra sân tính trên mọi đấu trường.

Theo "siêu cò" Jernej Kamensek - người đang có mối quan hệ làm ăn với nhiều đội bóng V-League và cũng là đồng hương của Marosa thì 'hung thần' của Tottenham hoàn toàn có thể đến Việt Nam nếu nhận được một đề nghị có giá.

Ông Jernej Kamensek cho rằng Marosa có một thể lực rất đáng nể và nếu sang Việt Nam thi đấu, Marosa hoàn toàn có thể ghi được 15-20 bàn một mùa.

Hiện tại, Marosa còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến mùa hè năm 2023. Tuy nhiên theo ông Kamensek, việc đưa Marosa sang Việt Nam hoàn toàn khả thi, bởi mối quan hệ thân thiết của ông với nhà vô địch giải VĐQG Slovenia.

Văn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park trước khi lên bàn phẫu thuậtVăn Toản nhận món quà ý nghĩa của thầy Park trước khi lên bàn phẫu thuật
Thủ môn của Hải Phòng FC, Nguyễn Văn Toản mới đây vừa tiết lộ về món quà được nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo gửi tặng trước khi lên bàn phẫu...
Văn Hậu cười tươi rói khi gặp lại ông thầy Park Choong KyunVăn Hậu cười tươi rói khi gặp lại ông thầy Park Choong Kyun
HLV Park Choong Kyun mới đây đã tới bệnh viện Sjsports nơi mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang điều trị để thăm hỏi và có những lời động viên cho cầu thủ sinh năm 1999.
Vợ Hùng Dũng chia sẻ xúc động trong ngày tiễn chồng trở lại ĐT Việt NamVợ Hùng Dũng chia sẻ xúc động trong ngày tiễn chồng trở lại ĐT Việt Nam
Triệu Mộc Trinh, vợ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ đầy xúc động trong ngày chồng được triệu tập trở lại ĐTQG Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X