Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn: CLB Hà Nội chia tay Văn Quyết, bỏ 10 tỷ chiêu mộ Hai Long

Thứ Năm 30/09/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô được cho là sẽ chia tay thủ quân Nguyễn Văn Quyết, đồng thời đón tiền vệ Hai Long theo chiều ngược lại.

CLB Hà Nội chia tay Văn Quyết, chiêu mộ Hai Long

Theo một số nguồn tin chưa chính thức, CLB Hà Nội đã nhận được một lời đề nghị từ phía đội bóng TP.HCM dành cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. 

Nếu trở thành hiện thực, đây sẽ là thương vụ gây bất ngờ lớn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi Văn Quyết vẫn được đánh giá là cái tên không thể thay thế ở đội bóng Thủ đô.

CLB Hà Nội chia tay Văn Quyết, chiêu mộ Hai Long hình ảnh
CLB Hà Nội có thể chia tay Văn Quyết

Được biết, Văn Quyết còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản Hà Nội FC, nhận mức phí lót tay lên đến 3 tỷ đồng. Tuy nhiên với tiềm lực tài chính của mình, CLB TP.HCM hoàn toàn có thể thực hiện thương vụ trên.

Trong 11 năm gắn bó với đại diện Thủ đô, Văn Quyết ra sân tổng cộng 225 lần ở đấu trường V-League, ghi được 87 pha lập công. Anh cũng là cầu thủ quan trọng của ĐTQG trong giai đoạn từ năm 2011-2018.

Tuy nhiên Văn Quyết lúc này đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và phía Hà Nội hoàn toàn có thể để anh ra đi nếu 'được giá'. 

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Hàng Đẫy được cho là đã hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ Nguyễn Hai Long - người vừa chính thức chia tay Than Quảng Ninh vào hôm qua (29/9). Theo đó, tiền vệ sinh năm 2000 sẽ chơi bóng tại thủ đô theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 40 triệu đồng/tháng. 

Để hoàn tất thương vụ này, Hà Nội được cho đã phải bỏ ra tới 10 tỷ đồng, bao gồm khoản phí cho 2 năm đào tạo trẻ ở Quảng Ninh và 3 năm thi đấu ở Hà Nội FC. Dự kiến trong ít ngày tới, đội bóng thủ đô sẽ chính thức giới thiệu tân binh Hai Long với truyền thông và người hâm mộ.

CLB Hà Nội triệu tập 22 cầu thủ trẻ để tìm người cho đội 1CLB Hà Nội triệu tập 22 cầu thủ trẻ để tìm người cho đội 1
Trước thềm mùa bóng mới, ban huấn luyện CLB Hà Nội đã quyết định triệu tập 22 cầu thủ của các lứa U để đánh giá năng lực nhằm tìm kiếm tài năng cho đội 1.
Hà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai LongHà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai Long
Hà Nội FC xác nhận đang muốn chiêu mộ Nguyễn Hai Long sau khi cầu thủ này chia tay CLB Quảng Ninh.
CLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình TrọngCLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình Trọng
Vào sáng ngày 16/9, CLB Hà Nội đã chính thức cho ra mắt thêm một thành viên người Hàn Quốc. Đó là ông Kim Kwang Jae - người sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X