Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tiếp tục chia tay ngoại binh thứ hai

Chủ Nhật 31/10/2021 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô Hà Nội vừa chính thức nói lời chia tay ngoại binh thứ hai của mình trước thềm mùa giải 2022. Đó là tiền vệ Moses Oloya người Uganda.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, CLB Hà Nội đã có những động thái quyết liệt trong việc thanh lọc lực lượng. Và sau trường hợp của Bruno Cunha, đội bóng thủ đô mới đây đã chính thức xác nhận việc chia tay công thần một thời Moses Oloya.

CLB Hà Nội chia tay tiền vệ Moses Oloya
CLB Hà Nội chính thức chia tay tiền vệ Moses Oloya

Hợp đồng giữa hai bên đã kết thúc sau khi V-League 2021 bị hủy. Song phía Hà Nội quyết định không gia hạn thêm do Moses đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và liên tục gặp chấn thương trong những mùa giải gần đây.

Thêm vào đó, với sự xuất hiện của một gương mặt mới trên băng ghế chỉ đạo là HLV Park Choong Kyun, không khó hiểu khi ông thầy người Hàn gạt cái tên Moses để nhường chỗ cho những học trò cưng của mình.

Được biết, sau khi chia tay CLB Hà Nội, hiện tiền vệ Moses Oloya đang nhận được sự quan tâm từ CLB Bình Dương. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng đất Thủ đang có ý định đưa anh trở lại sân Gò Đậu. "Chelsea Việt Nam" đang cần một cầu thủ ở hàng tiền vệ để xây dựng lại lối chơi và Moses được xem là gương mặt phù hợp.

Trong quá khứ, tiền vệ Moses từng khoác áo đội chủ sân Gò Đậu trong 3 mùa giải 2014-2016. Tại đây, anh đóng góp rất lớn vào chức vô địch V-League 2014, 2015, Cúp QG 2015. Màn trình diễn thuyết phục đó giúp Moses được đội bóng Nga Kuban Krasnodar để mắt và chiêu mộ.

Tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1992 đã không cạnh tranh được vị trí ở đây và sớm phải trở lại Việt Nam khoác áo CLB Hà Nội ở mùa giải V-League 2017.

NÓNG: CLB Hà Nội chia tay ngoại binh đầu tiênNÓNG: CLB Hà Nội chia tay ngoại binh đầu tiên
Vào trưa ngày 30/10, CLB Hà Nội đã chính thức thông báo về sự ra đi của chân sút Bruno Cantanhede trước thềm mùa giải 2022.
Lộ bến đỗ mới của tiền vệ Tấn Tài sau khi chia tay CLB Hà NộiLộ bến đỗ mới của tiền vệ Tấn Tài sau khi chia tay CLB Hà Nội
Sau khi nói lời chia tay CLB Hà Nội, tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài đang có kế hoạch tìm kiếm một đội bóng vừa sức hơn để tiếp tục duy trì sự nghiệp thi đấu ở mùa...
Quay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FCQuay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FC
Vào chiều ngày 30/10, đội bóng đất Võ Topenland Bình Định đã chính thức ra mắt tân binh Việt kiều đầu tiên của mình nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.
Topenland Bình Định để lộ hai tân binh từ Than Quảng NinhTopenland Bình Định để lộ hai tân binh từ Than Quảng Ninh
Dù chưa ra mắt bất cứ tân binh nào ở mùa giải 2022, song CLB Topenland Bình Định mới đây đã tiết lộ về những cái tên sắp xuất hiện tại sân Quy Nhơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X