Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: CLB Hà Nội chia tay ngoại binh đầu tiên

Thứ Bảy 30/10/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào trưa ngày 30/10, CLB Hà Nội đã chính thức thông báo về sự ra đi của chân sút Bruno Cantanhede trước thềm mùa giải 2022.

 

CLB Hà Nội chia tay Bruno Cantanhede 

Dưới thời tân HLV Park Choong Kyun, CLB Hà Nội đã tiến hành công cuộc thanh lọc đội hình khá mạnh mẽ. Và vào trưa ngày 30/10, trang fanpage của đội bóng Thủ đô đã xác nhận sẽ chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Bruno Cunha Cantanhede sau dòng chia tay: "Cám ơn và tạm biệt tiền đạo Bruno Cantanhede".

Bruno gia nhập Hà Nội FC ở đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên tại đội bóng mới, anh đã không thể có được những màn trình diễn ấn tượng như trong 2 năm thi đấu cho Viettel FC.

Bruno Cunha ghi bàn CLB Hà Nội vs Thanh Hóa
Tiền đạo Bruno Cantanhede sớm nói lời chia tay CLB Hà Nội chỉ sau 1 năm

Từ vị trí của một chân sút hàng đầu V-League, Bruno đã để lại rất nhiều thất vọng ở đội bóng mới. Anh ghi được 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho CLB Hà Nội. Và đây cũng là nguyên nhân chính khiến ngoại binh người Brazil phải 'bật bãi' chỉ sau một mùa bóng.

Tuy nhiên Bruno cũng không phải quá lo lắng tìm kiếm bến đỗ mới bởi theo nhiều tin đồn thì cầu thủ này sẽ trở lại khoác áo CLB Viettel thế chỗ của chân sút Bruno Matos.

Trong quá khứ, tiền đạo Bruno Cantanhede từng gây ấn tượng cực mạnh khi ghi tới 15 bàn thắng cho Viettel ngay mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Việt Nam, dù anh chỉ bắt đầu ra sân từ giai đoạn lượt về V-League 2019 (thi đấu 14 trận).

Tới mùa giải 2020, ngoại binh này tiếp tục toả sáng và đã ghi được cho mình tổng cộng 8 bàn thắng, qua đó đóng góp công sức không nhỏ giúp Viettel giành chức vô địch V-League. 

Sau khi nói lời chia tay Bruno, Hà Nội FC được cho sẽ chiêu mộ một tiền đạo đến từ châu Âu từng trưởng thành từ đội trẻ Ajax. Hai ngoại binh khác được cho sẽ đến từ Hàn Quốc.

Lộ bến đỗ mới của tiền vệ Tấn Tài sau khi chia tay CLB Hà NộiLộ bến đỗ mới của tiền vệ Tấn Tài sau khi chia tay CLB Hà Nội
Sau khi nói lời chia tay CLB Hà Nội, tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài đang có kế hoạch tìm kiếm một đội bóng vừa sức hơn để tiếp tục duy trì sự nghiệp thi đấu ở mùa...
Đoàn Văn Hậu được nhắc phải giảm cân trước ngày phẫu thuậtĐoàn Văn Hậu được nhắc phải giảm cân trước ngày phẫu thuật
Theo vị chuyên gia thể thao vừa được CLB Hà Nội đưa về, bác sĩ Kim Gwang-jae thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được yêu cầu phải ép cân để có được một thể trạng tốt...

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X