Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay cựu tuyển thủ U23 Australia

Thứ Tư 20/03/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa được đưa ra vào sáng 20/3, CLB Hà Nội đã nói lời chia tay ngoại binh Brandon Wilson, người đang chơi khá tốt tại đội bóng.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường AFC Champions League 2023/24, CLB Hà Nội đã chiêu mộ cùng lúc 7 ngoại binh hồi đầu mùa bóng, trong đó có trường hợp của tiền vệ Brandon Wilson.

Trước khi gia nhập đội bóng thủ đô, cựu cầu thủ U23 Australia từng có thời gian ngắn thi đấu tại Việt Nam cho SHB Đà Nẵng. Thi đấu ở vị trí tuyến giữa, Brandon Wilson được đánh giá là đã thi đấu khá tròn vai cho Hà Nội FC.

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay cựu tuyển thủ U23 Australia 1
CLB Hà Nội quyết định chia tay tiền vệ Brandon Wilson

Theo thống kê, ngoại binh này đã thi đấu 10/13 trận tại V-League mùa này cho đội bóng áo tím. Trong đó có tới 9 trận đấu anh đã chơi đủ 90 phút. Kể từ vòng 8 cho tới vòng 13 V-League vừa qua, Brandon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của ban huấn luyện CLB Hà Nội. Anh đã chơi đủ 90 phút và không bị thay thế ở hiệp 2. 

Tuy nhiên trong bối cảnh Hà Nội FC vừa chiêu mộ tân binh Ewerton có giá trị đắt nhất, nhì V-League khi được định giá 550 nghìn euro, thì đội bóng thủ đô buộc phải 'hi sinh' Brandon Wilson để có suất thi đấu cho Ewerton. 

Ewerton trưởng thành từ bóng đá trẻ Brazil trước khi chơi chuyên nghiệp tại Serie B. Tiền vệ sinh năm 1992 này từng sang Bồ Đào Nha khoác áo Portimonense và Porto, cũng như có thời gian chinh chiến ở Nhật Bản cho Urawa Red Diamonds và Vegalta Sendai.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X