Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chính thức chia tay nhà vô địch V-League 2019

Thứ Ba 10/11/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô Hà Nội mới đây đã chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên sau khi mùa giải 2020 khép lại.

 

Trang fanpage của CLB Hà Nội mới đây đã chính thức đưa ra thông báo về việc chia tay cầu thủ đầu tiên sau mùa giải 2020. Đó là trường hợp của tiền đạo Papa Ibou Kebe. 

Chân sút người Pháp đầu quân cho Hà Nội FC vào giữa năm 2019 theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi nhưng thi đấu không thực sự nổi bật. Hồi mới 'cập bến' Hàng Đẫy, ngoại binh này đã được đánh giá rất cao sau khi đã ghi 24 bàn/25 trận đấu tại giải hạng nhì Slovenia trong màu áo NK Tabor Sezana ở mùa giải 2018.

CLB Hà Nội chia tay Ibou Kebe hình ảnh
Hà Nội chia tay cầu thủ đầu tiên - ngoại binh Ibou Kebe

Kebe từng được kỳ vọng sẽ là người thay thế khoảng trống mà Oseni, người dính chấn thương nặng để lại. Tuy nhiên những màn trình diễn sau đó của chân sút từng được Transfermarkt định giá 150.000 euro chỉ là những nỗi thất vọng.

Và sau khi Hà Nội có được Rimario ở đầu V-League 2020, Kebe đã phải 'khăn gói' ra đi do Hà Nội đã hết suất cho ngoại binh vì đã đăng ký Rimario, Omar và Moses.

Cầu thủ này sau đó đã được Hà Nội cho Quảng Nam mượn ở mùa giải 2020. Ở mùa giải năm nay, Kebe đã có được 6 bàn thắng cho đội bóng xứ Quảng. Trước đó cầu thủ này cũng có 1 bàn thắng cho Hà Nội trong thất bại 1-3 trên sân Than Quảng Ninh ở vòng 2. 

CLB Ha Noi chia tay Ibou Kebe
Ibou Kebe (ngoài cùng bên trái) ăn mừng chức vô địch V-League 2019 cùng các ngoại binh Hà Nội

Tuy nhiên sau khi Quảng Nam bị rớt hạng và không thể sử dụng ngoại binh, Kebe đã không thể tiếp tục chơi cho đội bóng này. Và Hà Nội đã quyết định để chân sút người Pháp tìm kiếm bến đỗ mới sau khi không tái gia hạn.

Ngoài Kebe, CLB Hà Nội hiện tại cũng có nhiều cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng như Duy Mạnh, Tấn Trường, Lê Tấn Tài. Tuy nhiên nhiều khả năng đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ gia hạn với cả 3 do họ vẫn còn giá trị trong mắt HLV Chu Đình Nghiêm.

Viettel lật đổ Hà Nội: Hãy thắng theo cách của bạn
Một mùa giải V-League hấp dẫn bậc nhất lịch sử đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Viettel, nhờ những chiến thắng nhàm chán nhưng huỷ diệt giải đấu.
Hà Nội nhập hội những CLB không thể vô địch V-League 3 lần liên tiếp
Với việc để Viettel lấy mất danh hiệu vô địch sau vòng đấu cuối nhóm A V-League 2020, CLB Hà Nội đã không thể trở thành đội bóng đầu tiên có thể vô địch...
Bầu Hiển an ủi CLB Hà Nội sau khi để Viettel lấy mất cúp vô địch
Ngay sau khi biết CLB Hà Nội không thể bảo vệ được chức vô địch, bầu Hiển đã xuống sân an ủi các cầu thủ nhà.
CLB Hà Nội nói gì sau khi lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2020?
Trợ lý CLB Hà Nội, ông Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 4-0 của đội nhà trên sân Cẩm Phả.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X