Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay "hiện tượng V.League"

Thứ Tư 14/08/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 14/8, trang chủ CLB Hà Nội gây chú ý khi đăng tải thông báo chia tay tiền vệ Mạch Ngọc Hà.

CLB Hà Nội chia tay Mạch Ngọc Hà

“Cảm ơn những đóng góp của tiền vệ Mạch Ngọc Hà cho đội bóng Thủ đô. Chúc Ngọc Hà thành công trên hành trình tiếp theo của sự nghiệp”, trang chủ đội bóng áo tím đăng tải.

Tiền vệ Mạch Ngọc Hà sinh năm 2000, là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Tuyên Quang trước khi chuyển sang chơi bóng cho CLB Hà Nội.

Sau khi thi đấu thành công trong màu áo các đội trẻ của Hà Nội, Mạch Ngọc Hà được đôn lên đội một ở mùa giải 2019. Tuy nhiên, anh không có nhiều cơ hội ra sân cho đội một và được Hà Nội FC đem cho các đội bóng Phù Đổng và Quảng Nam mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

CLB Hà Nội bất ngờ chia tay hiện tượng VLeague 1
CLB Hà Nội chia tay Mạch Ngọc Hà trước thời hạn 

Tại đội bóng chủ sân Tam Kỳ, Ngọc Hà đã thi đấu bùng nổ ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn phải. Mùa giải 2023/24 chứng kiến sự tiến bộ của cầu thủ sinh năm 2000 khi anh lần đầu tiên ra sân đến 20 trận đấu tại V.League.

Cũng vì điều này mà Ngọc Hà được xem là "hiện tượng của V.League 2023/24". Đánh giá về cậu học trò này, HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam từng nhận xét:

"Cùng với Lê Xuân Tú, Mạch Ngọc Hà là 2 cầu thủ đã đóng góp nhiều cho CLB Quảng Nam ở V.League 2023/24. Mạch Ngọc Hà chơi bóng giống như một chiến binh. Bạn ấy cũng có những quả ném biên tốt và giúp Quảng Nam nhiều lần tận dụng rồi ghi bàn".

Hợp đồng của Mạch Ngọc Hà với Hà Nội còn 1 năm song đôi bên đã quyết định kết thúc sớm. Nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 2000 đã chọn được bến đỗ mới. Trước đó, có nhiều tin đồn về việc CLB Công an Hà Nội muốn có sự phục vụ của Mạch Ngọc Hà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X