Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội chia tay cựu sao FC Porto sau mùa giải 2023/2024

Thứ Ba 16/07/2024 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết tâm cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải 2024/2025, CLB Hà Nội đã lần lượt chia tay bộ ba ngoại binh của mình mà mới nhất là trường hợp của tiền vệ Ewerton Pereira.

Trong thông điệp được phát đi vào sáng ngày 16/7/2024, đội bóng thủ đô Hà Nội đã gửi lời chia tay tới ngoại binh người Brazil, Ewerton Pereira. 

CLB Hà Nội chia tay cựu sao FC Porto sau mùa giải 20232024 1
CLB Hà Nội chia tay cựu cầu thủ FC Porto Ewerton Pereira

Cụ thể trang facebook của đội bóng áo tím viết: "Cảm ơn những đóng góp của Ewerton trong trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2023/24. Chúc tiền vệ người Brazil sẽ thành công trên chặng đường tiếp theo của sự nghiệp".

Ewerton Pereira cập bến đội chủ sân Hàng Đẫy trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua. Anh được kì vọng sẽ thay thế Brandon Wilson và Marcao Silva ở vị trí giữa sân, nhưng cầu thủ sinh năm 1992 này đã không thể hiện được nhiều tại đội bóng thủ đô.

Trong quá khứ, Ewerton từng thi đấu ở các giải VĐQG Bồ Đào Nha và Nhật Bản. Trong 2 mùa gắn bó với Urawa Reds, Ewerton Pereira đã ra sân 51 trận và ghi 4 bàn, cho thấy tầm ảnh hưởng của anh tại đội bóng. Cầu thủ này cũng giúp CLB Nhật Bản đoạt Cúp Hoàng đế 2021.

Tuy nhiên có lẽ do dư âm chấn thương cùng gánh nặng tuổi tác nên ngoại binh người Brazil này đã không thể tỏa sáng tại Hà Nội FC. Theo thông kê anh chỉ được HLV Daiki sử dụng trong 5 trận với tổng thời gian thi đấu là 286 phút. 

Ewerton Pereira đã không để lại bất cứ nào tại CLB Hà Nội khi không có nổi một bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Bởi lẽ đó nên đội bóng thủ đô đã quyết định nói lời chia tay ngoại binh người Brazil.

Với cuộc chia li này, như vậy cả ba cầu thủ ngoại mà đội bóng thủ đô sử dụng ở giai đoạn lượt về V-League vừa qua là Tagueu, Deni Junior và Ewerton đều đã phải nói lời chia tay đội bóng. Điều này cũng báo hiệu một sự thay đổi lớn ở đội bóng thủ đô trong mùa giải tiếp theo.

Khi CLB Hà Nội không phải miền đất hứa với các ngoại binhKhi CLB Hà Nội không phải miền đất hứa với các ngoại binh
Đã không còn thời kì mà ngoại binh là niềm tự hào của đội bóng với những cái tên như Hoàng Vũ Samson, Pape Omar Faye hay Rimario, CLB Hà Nội lúc này thực sự đang không sở hữu những 'ông Tây' chất lượng. Đây cũng là lý do họ thường sớm chia tay những ngôi sao ngoại của mình sau mỗi mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X